Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng - Customer Support

Công ty TNHH Shelby Global

Địa chỉ: ***P. Tân Phú, Quận 7
Điện thoại: 09099***
Email: ***gmail.com

Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng - Customer Support

Đăng lúc: 15/04/2021 12:05:14, bởi Công ty TNHH Shelby Global
Ngành: Tất cả các lĩnh vực (tổng hợp)
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Tân Chánh Hiệp, Quận 12,
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 279
Số lượng tuyển: 100
Hạn nộp: 30/04/2021


• Tốt nghiệp trung học phổ thông với ba đến sáu tháng kinh nghiệm có liên quan được ưu tiên.

• Lịch sự với định hướng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ.

• Kỹ năng điều hướng máy tính tốt, Kỹ năng Bàn phím, truy cập Internet và Kiến thức PC.

• Có khả năng giao tiếp hiệu quả, cả bằng văn bản và bằng lời nói như một người nói song ngữ cho ngôn ngữ hỗ trợ thứ nhất cũng như tiếng Anh. (Với hiểu biết cơ bản về các thuật ngữ liên quan đến ngành).

• Đáng tin cậy với sự chú ý mạnh mẽ đến từng chi tiết.

• Có kỹ năng làm việc đa nhiệm; bao gồm khả năng linh hoạt và thích ứng với những thay đổi một cách nhanh chóng.

• Chịu được công việc lặp đi lặp lại trong môi trường làm việc có nhịp độ nhanh.

• Khả năng làm việc như một thành viên trong nhóm, cũng như độc lập.

• Thể hiện sự kiên nhẫn trong mọi tình huống tiếp xúc với khách hàng; bao gồm duy trì một giọng điệu và cách thức dễ chịu và chuyên nghiệp.

• Khả năng xoay ca, khi cần thiết.   

• Dựa trên vị trí và / hoặc chương trình, kinh nghiệm / kỹ năng bổ sung có thể được yêu cầu

* Yêu cầu công việc có thể thay đổi theo quốc gia và sẽ không trái với bất kỳ luật pháp địa phương nào


• Lương: 7.000.000 + KPI

• Phụ cấp bữa ăn



• Đảm bảo dịch vụ được cung cấp cho khách hàng của chúng tôi đáp ứng Chỉ số Hiệu suất Chính theo hợp đồng (‘KPI’)

• Làm rõ các yêu cầu của khách hàng; thăm dò để hiểu, sử dụng các công cụ hỗ trợ ra quyết định và các nguồn lực để đưa ra giải pháp thích hợp cho khách hàng.

• Chăm chú lắng nghe nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng; thể hiện sự đồng cảm trong khi tối đa hóa cơ hội xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

• Chào hỏi khách hàng một cách lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp theo các quy trình đã thỏa thuận.

• Duy trì kiến ​​thức cơ bản về các sản phẩm và / hoặc dịch vụ của khách hàng.

• Chuẩn bị công việc đầy đủ và chính xác bao gồm ghi chú thích hợp các tài khoản theo yêu cầu.

• Tham gia vào các hoạt động được thiết kế để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.

• Cung cấp các sản phẩm và / hoặc dịch vụ bổ sung.

• Theo dõi, lập tài liệu và truy xuất thông tin trong cơ sở dữ liệu theo dõi cuộc gọi.

• Trả lời các câu hỏi của khách hàng bằng cách giới thiệu họ đến các tài liệu đã xuất bản, các nguồn thứ cấp hoặc các nhân viên cấp cao hơn.


Shelby Management Solutions là một tổ chức có cấu trúc chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các giải pháp quản lý được đánh giá cao, bao gồm Tuyển dụng, Đào tạo & Phát triển & Tư vấn Nhân sự.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm