- Lên kế hoạch mục tiêu,
triển khai các chương trình bán hàng nhằm xác định và dự báo số lượng đặt
hàng của khách hàng (các nhà thuốc, bệnh viện, các phòng khám, phòng mạch, trung tâm y tế/chăm sóc
sức khỏe, spa, thẩm mỹ viện ...)
- Đề xuất giải pháp bán
hàng đảm bảo kế hoạch doanh số Công ty đề ra và số lượng khách hàng được
giao.
- Chuẩn bị các chứng từ,
thông tin Công ty cho đầy đủ để việc bán hàng được thành công, giám sát các kết
quả và báo cáo lên Quản lý trực tiếp để được hỗ trợ kịp thời.
- Thiết lập và duy trì các
mối quan hệ tốt với các nhà thuốc, bệnh viện, các phòng khám, phòng mạch, trung tâm y tế/chăm sóc
sức khỏe, spa, thẩm mỹ viện ...để hỗ trợ cho việc
bán hàng.
- Thực hiện hiệu quả các
chương trình giới thiệu sản phẩm mới, báo cáo công việc hàng ngày bao gồm:
thăm viếng khách hàng, kết quả doanh số, khó khăn tại địa bàn, khiếu nại
khách hàng hoặc những phản hồi sau những lần đi thị trường cho Quản lý trực
tiếp để có thể chủ động đề xuất giải
pháp phù hợp hỗ trợ cho công việc.
- Nắm vững tuyệt đối kiến thức, tính ưu việt của
sản phẩm, chính sách bán hàng của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá xu hướng bán hàng, hoạt động
kinh doanh của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thực hiện nghiêm chỉnh
những hoạt động bán hàng nhằm làm giảm thiểu hàng tồn đọng dưới sự chỉ đạo của
Quản lý trực tiếp.
- Phối hợp tốt với các bộ
phận: nhân viên hỗ trợ kinh doanh, kế toán, tiếp thị, kho.
- Quản lý kiểm tra đổi /trả hạn dùng đơn gối đầu
và chịu trách nhiệm nếu có sai sót xảy ra.
- Phối hợp chặt chẽ với kế toán công nợ để đôn
đốc, thúc đẩy thu nợ.
- Cung cấp chính xác đầy đủ thông tin của khách
hàng khi làm hợp đồng, chăm sóc khách hàng đúng.
- Tham gia đầy đủ các hoạt
động, sự kiện của Công ty.
- Tuân thủ các chính sách,
quy định của Công ty và luật hiện hành của Nhà nước.
- Một số công việc khác được
giao bởi Quản lý trực tiếp.
|