1. Trưởng phòng dịch vụ: - Có kinh nghiệm
quản lý hoạt động dịch vụ trong ngành ô tô .
-
Có kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đào tạo.
-
Kỹ năng bán hàng và tiếp thị cơ bản.
-Thực
hiện chỉ tiêu Phòng dịch vụ được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp
nhằm
nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.
2. Cố vấn
dịch vụ: - Tiếp nhận nhu cầu
dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng
đưa
ra phương án sửa chữa , giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn khách hàng.
-
Lập báo cáo, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến
độ cung
ứng
phụ tùng, vật tư sửa chữa.
-
Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay
đổi của
chi
phí, cũng như thời gian giao xe.
-
Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa và bảo dưỡng.
- Lương căn bản , doanh thu và thưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty (BHXH, BHYT, BHTN, thưởng các dịp lễ tết, du lịch trong và ngoài nước hàng năm ...…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động,
thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo phát triển tay nghề,
chuyên môn và khả năng thăng tiến cao dựa trên năng lực làm việc
1. Trưởng phòng dịch vụ: 01 người
2. Cố vấn dịch vụ : 01 người
Nam tốt nghiệp Cao Đẳng , Đại Học chuyên ngành ô tô