- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có tinh thần đồng đội và Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng;
- Khả năng học hỏi và đáp ứng với công việc, hệ thống nghiệp vụ;
- Có Tư duy Khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng tháng 13
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Tiếp nhận, xử lí các nhiệm vụ được giao kịp thời, chính xác và đảm bảo cập nhật những thông tin của khách hàng một cách tốt nhất;
- Thay đổi và phục hồi các điều lệ của hợp đồng bảo hiểm;
- Cập nhật các thông tin về phí của hợp đồng bảo hiểm;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo đang chờ xử lý để đảm bảo yêu cầu của khách hàng được giải quyết một cách phù hợp;
- Luôn cập nhật về quy trình làm việc mới, hệ thống mới, các ứng dụng và mục tiêu mới của bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.