· Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan; Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường
· Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, phản ứng nhanh
· [Quyền lợi nóng] Thử việc 1 tháng và ký hợp đồng lao động 12 tháng
· Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
· Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
· Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
· Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
· Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động và bảo hiểm VPBankcare cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
v Chuyên viên/nhân viên Quản lý nợ qua điện thoại:
· Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp & Thẻ tín dụng qua điện thoại của các KHCN có nợ quá hạn tại VPBank
· Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục KH thanh toán khoản nợ quá hạn
· Tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và thương lượng về phương án thanh toán nợ
v Chuyên viên/Nhân viên Quản lý nợ tại hiện trường:
· Thực hiện các tác nghiệp để thu hồi nợ (điện thoại, gửi văn bản, gặp mặt khách hàng trực tiếp, …)
· Thu thập thông tin về khoản nợ, thông tin khách hàng phục vụ cho công tác xử lý nợ.
· Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện thu hồi nợ.