Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên Chăm sóc khách hàng

IQOS SÀI GÒN

Địa chỉ: *** Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08883***
Email: ***@gmail.com

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Đăng lúc: 30/09/2020 11:57:20, bởi Nguyễn Hoàng Anh
Ngành: Thực tập
Trình độ: Trung cấp chuyên nghiệp
Hình thức: Thời vụ
Vị trí:
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 298
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 31/10/2020



̵ Bằng cấp/ chứng chỉ: Không yêu cầu
̵ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 6 tháng làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc ở vị trí khác tương đương (Telesales, …)
̵ Ưu tiên ứng viên am hiểu về mỹ phẩm, chăm sóc da
̵ Chất giọng tốt, nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.
̵ Biết lắng nghe khách hàng, khéo léo xử lý khiếu nại, thắc mắc.
̵ Kỹ năng soạn thảo văn bản, biết sử dụng một số phần mềm cơ bản.
̵ Kỹ năng xử lý từ chối, kỹ năng chốt đơn
̵ Biết kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
̵ Khả năng tiếp thu, chịu áp lực tốt và chủ động trong công việc.
- Khả năng phối hợp và làm việc nhóm.


- Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, theo năm.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN 


- Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng iqos và up sale theo Data có sẵn 
̵ Trực trang Fanpage của công ty, tư vấn, trả lời đầy đủ các tin nhắn inbox, bình luận trên fanpage của khách hàng, tiếp nhận và chốt đơn hàng của khách qua fanpage.
̵ Tạo đơn hàng trên phần mềm đầy đủ, chính xác
̵ Tư vấn, hỗ trợ thông tin và trả lời tất cả các thắc mắc của khách hàng trước khi đặt hàng
̵ Tiếp nhận mọi feedback, thông tin của khách hàng; tra cứu, giải đáp, xử lý tình huống với khách hàng sau khi đặt hàng.
̵ Theo dõi đơn hàng, xử lý những đơn hàng chưa phát thành công vụ tốt nhất.
̵ Nắm rõ thông tin về sản phẩm, phối hợp với các bộ phận khác để đem đến cho khách hàng dịch vụ
̵ Tiếp nhận và tổng hợp ý kiến đánh giá của khách hàng, báo cáo cho cấp trên để có biện pháp giải quyết.
- Các công việc khác do cấp quản lý phân công.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần, 8 tiếng/ ngày, xoay ca sáng tối.Thời gian nghỉ: 01 ngày/ tuần (không nhất thiết là Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật)


taudientu net địa chỉ mua bán thuốc lá điện tử IQOS SÀI GÒN GIÁ RẺ chính hãng 100 Các dòng máy iqos chúng tôi đang bán tại tphcm, máy IQOS 3 Duo, IQOS 3 Multi, Lil plus, iqos tphcm, IQOS 2 4 plus thuốc lá IQOS marlboro IQOS, heets IQOS, fiit hàn, thuốc lá điện tử iqos


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm