Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên viên Kế Toán, Chuyên viên Nhân Sự, Chuyên viên Pháp Lý

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu GMT

Địa chỉ: ***15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 0853 9***
Email: ***h12c3@gmail.com

Chuyên viên Kế Toán, Chuyên viên Nhân Sự, Chuyên viên Pháp Lý

Đăng lúc: 20/06/2022 11:11:22, bởi Nguyen Diep Thinh
Ngành: Xuất - Nhập khẩu
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Chuyên viên Kế toán/Nhân sự/Pháp lý
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 312
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 31/08/2022

Không yêu cầu kinh nghiệm

Chuyên viên nhân sự:

1. Nam/nữ có ngoại hình và sức khỏe tốt.

2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực. Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là Luật doanh nghiệp, Luật lao động.

3. Có tư duy logic, tư duy phản biện. Quản lý thời gian tốt. Giao tiếp hiệu quả.

4. Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức sự kiện.

5. Khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt.

6. Duy trì và thiết lập các mối quan hệ tốt với những đối tác trong và ngoài nước.

Chuyên viên pháp lý:

1. Nam/nữ có ngoại hình và sức khỏe tốt.

2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế. Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng.

3. Có tư duy logic, tư duy phản biện. Quản lý thời gian tốt.

4. Giao tiếp hiệu quả. Giỏi về thư tín thương mại là một lợi thế.

5. Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức đàm phán, thương lượng về các vấn đề pháp luật.

6. Khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt.

7. Duy trì và thiết lập các mối quan hệ tốt với những đối tác trong và ngoài nước.

Chuyên viên kế toán:

1. Nam/nữ có ngoại hình và sức khỏe tốt.

2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán. Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động.

3. Có tư duy logic, tư duy phản biện. Quản lý thời gian tốt. Giao tiếp hiệu quả.

4. Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động kế toán.

5. Khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt.

6. Duy trì và thiết lập các mối quan hệ tốt với những đối tác trong và ngoài nước.


1. Lương thỏa thuận theo năng lực.

2. Thưởng các ngày lễ tết trong năm.

3. Thưởng theo hiệu quả làm việc.

4. Chế độ BHXH & BHYT.

5. Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.

6. Gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao.

7. Cơ hội công tác kết hợp du lịch nước ngoài.

8. Thời gian làm việc: 8h/ngày; 5 ngày/tuần


Chuyên viên nhân sự:

1. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách, quy định liên quan đến hoạt động nhân sự như: Chế độ thử việc, hợp đồng lao động, chấm công, nghỉ phép, hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi, điều chuyển công tác, quyết định thăng chức.

2. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: tiệc tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV.

3. Cập nhật, lưu trữ, quản lý thông tin ứng viên. Tạo mã số cho từng nhân viên.

4. Hệ thống hóa quy trình và kiểm soát ngân sách của phòng Nhân sự. Theo dõi nắm bắt sự thay đổi nhân lực trong công ty để kiểm soát quỹ lương.

5. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Làm việc với cơ quan BHXH để đảm bảo NLĐ được tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

6. Hỗ trợ nhân viên nộp thuế thu nhập (nếu có). Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với bộ phận tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định.

7. Phối hợp với ngân hàng để lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên.

8. Cập nhật các sửa đổi, bổ sung về Luật Lao động Việt Nam và quốc tế hiện hành.

9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Chuyên viên pháp lý:

1. Soạn thảo và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của những hợp đồng phát sinh trong quá trình công ty hoạt động (bao gồm các hợp đồng mua bán với các đối tác trong nước và ngoài nước), đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho công ty.

2. Hoàn thiện các hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới chi nhánh, địa điểm kinh doanh của công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác.

3. Chuẩn bị các công văn, làm việc với các đối tác và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khi cần thiết.

4. Soạn các hồ sơ pháp lý và biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty ở thị trường nội địa và nước ngoài khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.

5. Cập nhật các sửa đổi, bổ sung về luật pháp Việt Nam và quốc tế hiện hành.

6. Kiểm soát ngân sách của phòng Pháp lý.

7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Chuyên viên kế toán:

1. Lập và trình bày báo cáo tài chính với ban lãnh đạo công ty, với cơ quan Thuế / Kiểm toán. Kiểm soát các báo cáo thuế phải nộp hàng tháng, quý, năm. Thực hiện công tác quyết toán thuế với cơ quan thuế. Lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính và tổng hợp số liệu kế toán, các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty. Phối hợp làm việc và giải quyết những vấn đề phát sinh với các ngành chức năng liên quan như: Thuế, Kế hoạch & Đầu tư, Chi cục Quản lý tài chánh doanh nghiệp.

2. Theo dõi các hợp đồng kinh tế của Công ty và kiểm duyệt các khoản thanh toán từ khi ký, đặt cọc, cho đến khi kết thúc hợp đồng. 

3. Quản lý và hạch toán khấu hao tài sản cố định của công ty.

4. Thực hiện công tác kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của công ty. Kiểm tra tình trạng Nhập – Xuất - Tồn của hàng hóa.

5. Đối chiếu công nợ với các đối tác. Chủ động theo dõi và thực hiện việc thu hồi công nợ.

6. Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định. Phối hợp với bộ phận Nhân sự để chuyển lương cho nhân viên.

7. Cập nhật các sửa đổi, bổ sung về luật Kế toán Việt Nam và quốc tế hiện hành.

8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.


Lĩnh vực kinh doanh: Xuất nhập khẩu Xe hơi và Xe Máy

Năm thành lập: 2022


Hồ sơ gồm:

• CV bằng tiếng Anh.

• Photo CCCD, bằng cấp và chứng chỉ.

• Bảng điểm học tập tổng hợp toàn khóa (có công chứng).

• 2 ảnh 4x6 (không chỉnh sửa).

 

Nộp hồ sơ:

• Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2022

• Phương thức nộp: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện trực tiếp về địa chỉ:

B14.1 Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, P15, Quận 11, Tp.HCM.

Hoặc gửi bản scan hồ sơ qua địa chỉ email: nguyendiepthinh12c3@gmail.com

 

Thông tin liên hệ:

• Họ tên: Nguyễn Diệp Thịnh

• Di động: 0853 908 408

• Email: nguyendiepthinh12c3@gmail.com


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm