1. Kinh nghiệm làm việc:
•Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm làm việc.
2. Kiến thức, kỹ năng làm việc:
•Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích.
•Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
•Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu
3. Phẩm chất cá nhân:
•Tính cách trung thực, thẳn thắng, cẩn trọng và hòa đồng
•Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao
•Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận.
− Chính sách lương hấp dẫn:
+ Lương cứng cố định + lương hoa hồng
+ Thưởng các lễ, tết, tháng lương 13.
+ Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng.
– Phúc lợi:
+ Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau,..
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
+ Du lịch định kỳ hàng năm, Cộng ty có lương nhân đạo.
+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết các ngày chủ nhật theo quy định của nhà nước.
− Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:
+ Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
+ Nâng cao các kỹ năng tay nghề.
+ Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.
+ Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức câu chuyện Cà Phê chiều thứ 7 tại Công ty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì.
− Cơ hội thăng tiến:
Các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: Quản lý phòng, Phó phòng, Trưởng phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh.
– Môi trường làm việc:
+ Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và thân thiện.
+ Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề cao, khuyến khích.
+ Tính công bằng luôn được tôn trọng, sự cầu tiến luôn được chấp cánh,
+ Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển
Yêu cầu hồ sơ:
===> Hồ sơ phải đầy đủ, công chứng trong vòng 6 tháng.
− Chăm sóc hệ thống nhà sách
− Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
− Tìm kiếm, sàn lọc thông tin khách hàng.
− Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới.
− Thống kê, phân tích báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.
− Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
− Quản lý data dữ liệu khách hàng
− Kiểm tra số lượng sản phầm của công ty ở các nhà sách, đại lý, nhà phân phối theo mẫu có sẵn.
− Làm vệ sinh, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt.
− Hỗ trợ đại lý trưng bày các sản phẩm theo quy định của công ty.
− Xử lí các vấn đề của nhà sách như hàng lỗi, hàng đổi, hàng trả.
− Thuyết phục nhà sách nhận thêm hàng khi thấy sản phẩm công ty còn ít hoặc đã hết.
− Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
− Lập kế hoạch công tác tuần, tháng (Kiểm tra, chăm sóc, lên kế hoạch thăm các đại lý).
− Tất cả dựa trên dữ liệu data do công ty Bavico cung cấp.