Trang chủ > Tin tuyển dụng > Customer Care Senior Executive (Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng)

DAI-ICHI LIFE VIET NAM

Địa chỉ: ***1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3***
Email: ***t.edu.vn

Customer Care Senior Executive (Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng)

Đăng lúc: 09/07/2021 11:16:37, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Tất cả các lĩnh vực (tổng hợp)
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 302
Số lượng tuyển: 5
Hạn nộp: 31/07/2021


- Trình độ học vấn

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan

• Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp

- Kinh nghiệm

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng

-Kỹ năng

• Giao tiếp lưu loát

• Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)

• Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

• Kỹ năng thuyết phục

• Kỹ năng tổ chức công việc

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

• Có thể làm việc dưới áp lực cao

• Kỹ năng soạn thảo văn bản

- Phẩm chất cá nhân

• Tư duy phục vụ khách hàng

• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm


Hưởng tất cả quyền lợi do nhà nước quy định.


Giải đáp và xử lý thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về Hợp đồng bảo hiểm; đồng thời tham gia soạn thảo các quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cho nhân viên CC nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với phương châm hoạt động "Khách hàng là trên hết".

• Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử/trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp;

• Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal;

• Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng: INGENIUM, CCMS, Loyalty…;

• Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”;

• Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp;

• Thực hiện các báo cáo của Bộ phận;

• Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.


Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.). 


Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 551 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 45 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2020). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.  + Mức độ quốc tế hóa (Internationalisation)


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm