Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ (BA Core Banking T24)

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK)

Địa chỉ: ***ê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 028 3911 6868 – Ex***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ (BA Core Banking T24)

Đăng lúc: 09/12/2021 10:47:14, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Công nghệ thông tin
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ (BA Core Banking T24)
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 642
Số lượng tuyển: Đến khi đủ chỉ tiêu
Hạn nộp: 22/12/2021


- Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm Phân tích nghiệp vụ hệ thống Corebanking T24
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về hệ thống tài chính, ngân hàng
- Có thể phỏng vấn trước Tết, onboard sau Tết

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tòa nhà Techcombank, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Techcombank Tower -191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


Thu nhập cạnh tranh

Chương trình cho vay ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên,

Môi trường làm việc: gắn kết, hòa đồng, kỷ luật


Mục tiêu

- Phát triển ứng dụng: Trực tiếp thực hiện tư vấn và phân tích các yêu cầu phát triển từ đơn vị nghiệp vụ, đảm bảo chuyển đổi đầy đủ và hiệu quả các yêu cầu của đơn vị nghiệp vụ thành các yêu cầu cho ứng dụng.
- Hỗ trợ người dùng: Trực tiếp thực hiện hỗ trợ người dùng trong các hoạt động hàng ngày, đảm bảo các vấn đề của người dùng được xử lý nhanh nhất có thể, đáp ứng nhu cầu công việc của họ.
Trách nhiệm chính
- Trách nhiệm trong phát triển các ứng dụng nhân sự liên quan các dự án Corebanking T24
- Tiếp nhận các yêu cầu phát triển, cải tiến sản phẩm, quy trình, tính năng từ các đơn vị nghiệp vụ. Phân tích và tư vấn cho các đơn vị nghiệp vụ phương án hiệu quả nhất để thực hiện yêu cầu.
- Trao đổi với bộ phận phát triển để thiết kế giải pháp cho các yêu cầu này. Xây dựng đặc tả chi tiết về yêu cầu theo ngôn ngữ phù hợp với lập trình viên (developer); đảm bảo yêu cầu phát triển là rõ ràng và khả thi về mặt công nghệ.
- Tham gia phối hợp với đơn vị nghiệp vụ kiểm tra kết quả phát triển, đảm bảo ứng dụng đáp ứng yêu cầu đã thống nhất với đơn vị nghiệp vụ.
- Soạn thảo và ban hành tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm công nghệ cho người dùng cuối.
- Tham gia đào tạo trực tiếp về sản phẩm, tính năng công nghệ cho bộ phận hỗ trợ IT và cán bộ nghiệp vụ nếu cần thiết.


Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv….Bên cạnh đó, ngân hàng còn được vinh danh tại các giải thưởng Nhân sự uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á; Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng 5 năm liên tiếp (2016-2020); Vietnam HR Awards; Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam....

Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.

TẦM NHÌN: 

Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

SỨ MỆNH:

Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.

Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.

1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện.

3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng.

4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích.

5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm