Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Viễn Thông

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK)

Địa chỉ: ***ê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 028 3911 6868 – Ex***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Viễn Thông

Đăng lúc: 09/12/2021 10:59:09, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Công nghệ thông tin
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Viễn Thông
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 473
Số lượng tuyển: Đến khi đủ chỉ tiêu
Hạn nộp: 31/12/2021


1. Bằng cấp
Tốt nghiệp đại học chuyên nghành CNTT hoặc điện tử viễn thông, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng
2. Kinh nghiệm:
- Đã làm việc trong llĩnh vực CNTT 4-5 năm
- Có ít nhất 3 năm tham gia cung cấp các dịch vụ mạng trong trong các tổ chức lớn, đặc biệt là ngân hàng"
3. Tiếng Anh theo qui định Techcombank
4. Ưu tiên:
- Có Chứng chỉ quốc tế về hệ thống
- Đã từng triển khai các hệ thống như Cisco ACI, SDWAN, SDA… các firewall NGFW, Load balancer
- Đã làm quen với Cloud

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi

119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội



MỤC TIÊU
1. Vận hành hệ thống: Trực tiếp thực hiện các hoạt động giám sát, xử lý các sự cố, đảm bảo các hệ thống hạ tầng viễn thông hoạt động ổn định, an toàn và sẵn sàng cao.
2. Hỗ trợ người dùng: Trực tiếp thực hiện hỗ trợ người dùng trong các hoạt động hàng ngày, đảm bảo các vấn đề của người dùng được xử lý nhanh nhất có thể, đáp ứng nhu cầu công việc của họ.
TRÁCH NHIỆM TRONG VẬN HÀNH HỆ THỐNG
- Thực hiện các công việc vận hành thông thường: Giám sát và báo cáo tình trạng hoạt động hằng ngày của hệ thống viễn thông (healthy daily checklist)
- Thực hiện các công việc vận hành đặc biệt: Xử lý các sự cố, vấn đề, thực hiện kiểm thử dự phòng.
- Quản lý, cập nhật CMDB cho hệ thống.
- Báo cáo tình trạng hệ thống.
- Cập nhật các tài liệu vận hành hệ thống.
- Nghiên cứu, triển khai các giải pháp để tối ưu
năng lực hệ thống
- Cải tiến các quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả hoạt động


Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv….Bên cạnh đó, ngân hàng còn được vinh danh tại các giải thưởng Nhân sự uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á; Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng 5 năm liên tiếp (2016-2020); Vietnam HR Awards; Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam....

Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.

TẦM NHÌN: 

Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

SỨ MỆNH:

Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.

Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.

1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện.

3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng.

4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích.

5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm