Trang chủ > Tin tuyển dụng > Senior Data Analyst

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK)

Địa chỉ: ***ê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 028 3911 6868 – Ex***
Email: ***t.edu.vn

Senior Data Analyst

Đăng lúc: 09/12/2021 14:18:08, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Công nghệ thông tin
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Senior Data Analyst
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 510
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 31/12/2021


Bachelors degree in Statistics, Mathematics, Quantitative Analysis, Computer Science, Software Engineering or Information Technology
4 to 6 years of relevant experience in data-related roles
English proficiency requirements are pursuant to Techcombanks policy
Experience in data management, ETL and analysis functions
Experience with data analysis and BI tools such as Tableau, QlikView, Spark
Basic knowledge on Python, SQL, Scala or Java
Understands Agile principles, practices and Scrum methodologies
Experience working in Agile teams to support digital transformation projects

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tòa nhà Techcombank, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội


Thu nhập cạnh tranh

Chương trình cho vay ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên,

Môi trường làm việc: gắn kết, hòa đồng, kỷ luật


Analysis và Reporting
- Identify, analyze and interpret trends or patterns in complex data sets using script languages.
- Perform statistical modeling and analysis of structured and unstructured datasets to develop metrics, reports and visualizations of trends and patterns.
- Use data visualization programs, tools and techniques to generate dashboards, reports and presentations that aid in data storytelling, understanding and interpretation of trends and patterns of business importance to provide meanings to data produce.
- Create and maintain statistical models for ongoing and ad hoc review and analysis of data.
- Understand data requirements from within and outside of the tribe and analyze needs of the business while assisting senior tribe members to develop the required technical requirements.
- Communicate and align with stakeholders on purpose and impact of analytical solutions on business.
B. Data Preparation and Management
- Collect data from different sources to enable the analysis.
- Explore data - availability, quality, completeness and identify action to take for data management.
- Manage data - maintenance of metadata, assure the process, rules are managed effectively


Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv….Bên cạnh đó, ngân hàng còn được vinh danh tại các giải thưởng Nhân sự uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á; Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng 5 năm liên tiếp (2016-2020); Vietnam HR Awards; Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam....

Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.

TẦM NHÌN: 

Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

SỨ MỆNH:

Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.

Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.

1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện.

3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng.

4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích.

5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành.


Đăng lúc: 09/12/2021 14:21:04
Đăng lúc: 09/12/2021 11:32:47
Đăng lúc: 09/12/2021 10:51:02
Đăng lúc: 09/12/2021 10:48:54
Đăng lúc: 09/12/2021 10:46:00

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm