Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân bậc 2 (CBO-2)

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM

Địa chỉ: ***i, Phường Bến Nghé, Quận 01
Điện thoại: 1900***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân bậc 2 (CBO-2)

Đăng lúc: 14/01/2022 13:44:06, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân bậc 2 (CBO-2)
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 1706
Số lượng tuyển: Đến khi đủ chỉ tiêu
Hạn nộp: 30/04/2022


- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.



- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBank.

- Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank như: tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử. Các sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng.
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của HDBank.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.


Tầm nhìn HDBank

Trở thành một tập đoàn tài chính hàng đầu với cốt lõi là NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI thuộc TOP DẪN ĐẦU TẠI VIỆT NAM, có sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội, mạng lưới quốc tế, hoạt động hiệu quả và có thương hiệu được các khách hàng tự hào tin dùng.

Sứ mệnh HDBank

Đối với khách hàng: HDBank cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng bằng các giải pháp tài chính trọn gói và sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi dựa trên sự thấu hiểu của khách hàng.

Đối với nhân viên: HDBank tạo ra một môi trường làm việc

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trọng tâm: HDBank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của ngân hàng và luôn phấn đấu đáp ứng tốt nhất những mong đợi của khách hàng;

Nhất quán và linh hoạt: HDBank hiểu rõ mục tiêu của mình

 


Đăng lúc: 17/01/2022 08:49:20
Đăng lúc: 14/01/2022 14:26:54
Đăng lúc: 14/01/2022 14:25:28
Đăng lúc: 14/01/2022 14:22:42
Đăng lúc: 14/01/2022 14:11:05
Đăng lúc: 14/01/2022 14:01:59
Đăng lúc: 14/01/2022 13:10:56

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm