- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần chủ động, tận tâm và nổ lực trong công việc.
- Lương : Lương cơ bản + Thưởng Doanh số.
- Đầy đủ các chế độ Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…
- Thưởng Quý, Thưởng năm.
- Du lịch : 01 lần/năm.
- Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hoà đồng.
- Quản lí địa bàn và ghé thăm các Phòng Khám trên địa bàn được giao.
- Giới thiệu sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hàng tháng đến khách hàng.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, xây dựng data và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có từ công ty
chuyển giao và khách hàng mới.
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề từ khách hàng. Theo dõi, kiểm tra hàng tồn tại điểm bán, thúc đẩy
doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách.
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Đại Hưng là Công ty chuyên phân phối các sản phẩm là Thuốc, TPCN, Vật tư y tế,... đến các Bệnh viện, Phòng Khám, Nhà Thuốc. Với giá trị cốt lõi “Đạo Đức - Niềm Tin - Nhiệt Huyết” là mục tiêu song hành và cũng là giá trị cốt lõi mà đội ngũ nhân sự tại Đại Hưng luôn lấy là kim chỉ nam để làm việc.