• 1-3 năm kinh nghiệm trong Data Analytics. Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, F&B là một lợi thế, Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm BA, Phân tích kinh doanh;
• Trình độ đại học hoặc tương đương;
• Có kiến thức nền tảng tốt về hệ quản trị cơ sở dữ liệu và mô hình hóa dữ liệu;
• Sử dụng thành thạo ít nhất một công cụ BI (Power BI, Tableau) để trực quan hóa dữ liệu; sử dụng thành thạo excel, google sheets
• Bất động sản bán lẻ, Nghiên cứu thị trường, Nhà phân tích dữ liệu, Tài chính.
• Kỹ năng toán học và thống kê mạnh mẽ
• Kỹ năng phân tích xuất sắc và lý luận quan trọng
• Kỹ năng thuyết trình – khả năng viết, nói, hình dung và trình bày những ý tưởng phức tạp
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan
• Có thể làm việc độc lập và chịu áp lực trong môi trường nhóm
• Tư duy cầu tiến – Tiếp tục tiếp thu kiến thức mới để nâng cao bí quyết kỹ thuật/kinh doanh
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
• Làm việc tại văn phòng công ty và bên ngoài;
• Công tác bên ngoài khi có yêu cầu.
MỤC ĐÍCH (Lý do tồn tại của công việc này, nhằm đóng góp gì cho công ty)
• Làm Đánh giá hiệu suất cửa hàng sau khi hoàn thành giai đoạn NSO (New Store Open) của các cửa hàng
• Phân tích khu vực & địa điểm thương mại để đưa ra dự báo doanh thu của NSO (New Store Open) và các Store hiện tại
• Nghiên cứu thị trường hiện tại và thị trường mới để tìm ra các mặt bằng kinh doanh tiềm năng theo khu vực theo định hướng phát triển của Công ty.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
• Phân tích khu vực & địa điểm thương mại để đưa ra dự báo doanh thu của NSO (New Store Open) và các Store hiện tại.
• Phân tích các yếu tố tiềm năng để dự báo dự báo doanh thu để đạt được BOE
• Làm Đánh giá hiệu suất cửa hàng sau khi hoàn thành giai đoạn NSO (New Store Open) của các cửa hàng
• Hỗ trợ lập kế hoạch mở rộng cửa hàng
• Nghiên cứu thị trường hiện tại và thị trường mới để tìm ra các mặt bằng kinh doanh tiềm năng theo khu vực
• Xây dựng cơ sở dữ liệu nội bộ (Cơ sở dữ liệu hồ sơ store lưu trữ/Cho thuê/…)( Store Profile/ Rent/ …. ).
• Đánh giá hiệu suất cửa hàng hàng tháng / hàng quý.
• Thiết kế và triển khai trực quan hóa (trong công BI) để đáp ứng nhu cầu kinh doanh từ cơ sở dữ liệu quan hệ và các hệ thống nguồn khác.
• Phối hợp chặt chẽ với nhóm Kỹ thuật xây dựng và Kinh doanh trong việc thu thập và khai thác dữ liệu, tạo ra phân tích thông tin.
• Các dự án phát sinh do trưởng/quản lý trực tiếp phân công.
Công ty:
Công ty MINISTOP VIỆT NAM với mục tiêu xây dựng và phát triển Hệ thống Chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Việt Nam, công ty cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm thật ngon, thật tiện lợi và thân thiện.
Khối chức năng:
Khối Hành chánh Quản trị thực hiện chức năng hậu cần. Đảm bảo tính phối hợp, điều phối các nguồn lực và hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của công ty. Khối HCQT gồm các bộ phận sau:
• Nhân sự - Hành chánh,
• Pháp lý,
• Kế toán,
Công nghệ thông tin. Phòng/ban:
Vai trò của phòng Hành Chánh - Nhân sự là xây dựng, thi hành, quản lý và phát triển các hoạt động sau:
• Tuyển dụng nhân sự,
• Chính sách nhân sự,
• Quan hệ Nhân sự,
• Tổ chức hành chánh,
• Tuân thủ nội quy
• Truyền thông nội bộ.
+ Mức độ quốc tế hóa (Internationalisation)