I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc qua các kênh Facebook,
Fanpage, Call, Nút tư vấn, Form tư vấn.
- Chăm sóc khách hàng qua zalo sau khi đã tương tác bằng
hình thức gọi điện. - Book lịch SPA, theo sát và đảm bảo tối thiểu việc từ chối
khách.
- Hỗ trợ điều phối ca sau sinh trong việc sắp xếp khách hàng
SPA và sau sinh. - Báo cáo tiến độ bán hàng hằng tuần/tháng/KPI của cá nhân.
- Báo cáo Marketing qua các kênh cho Chủ đầu tư/Quản lý chi
nhánh.
- Chịu trách nhiệm với sản phẩm/ Angels/ ca và khách hàng trong ca trực của mình. - Các nhiệm vụ khác liên quan đến chăm sóc khách hàng được chỉ đạo từ quản lý.
II. NHIỆM VỤ &
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
1. NHIỆM VỤ
1.1. Tiếp đón khách hàng
- Là người tiếp xúc, chào đón khách hàng đến spa.
- Mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink
(nếu có).
- Nhân viên sẽ tổng hợp tất cả thông tin trước đó của khách hàng
rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.
- Lưu ý nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ
phù hợp.
1.2. Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và
các chương trình khuyến mãi,.. trực tiếp hoặc trên các kênh online.
- Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa
ra tư vấn phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
- Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng
đến sức khỏe của khách hàng.
- Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi
chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
- Giảm thiểu tối đa tình trạng từ chối khách hàng.
1.3. Quản lý tài chính
- Đảm đương công việc quản trị tài chính của tất cả giao dịch
diễn ra tại quầy lễ tân của spa.
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của
khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
- Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn
bị phục vụ, đón tiếp.
1.4. Theo dõi và báo cáo công việc
- Giám sát chỉ tiêu doanh số theo KPI do BGĐ/CĐT đưa ra mỗi tháng.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu SPA định kỳ mỗi tuần/tháng.
- Phân tích, nhận định, đề xuất phương án tiếp theo của đội
ngũ SPA (Ví dụ: CTKM hoặc feedback của khách hàng).
- Bám sát để đạt chỉ tiêu cá nhân theo từng tháng.
- Chịu trách nhiệm với BGĐ/CĐT về viêc thực hiện chỉ tiêu doanh
số.
1.5. Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu,
tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu
có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
III. QUYỀN HẠN
Đề xuất với Quản lý các giải pháp hoàn thành công việc một
cách tốt nhất
Đề xuất với Quản lý mua các dụng cụ, thiết bị, đáp ứng cho
công việc tại quầy Lễ Tân
IV. MỐI QUAN HỆ
Bộ phận Quản lý: Báo cáo định kỳ và báo cáo theo yêu cầu
Bộ phận Đào tạo: Góp ý cải thiện chất lượng dịch vụ
Bộ phận Vận hành
- Góp ý về thái độ tay nghề phục vụ của kỹ thuật viên theo phản
hồi của khách hàng
- Yêu cầu sắp xếp giờ và nhân sự phù hợp với nội dung tư vấn
Care With Love là Hệ thống Spa & Dịch vụ Y tế chăm sóc cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh “tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé bằng tình yêu thương, sự tận tâm và cam kết từ đội ngũ nữ hộ sinh điều dưỡng y đức tay nghề cao”. Bằng cách đó, chúng tôi tự hào và hạnh phúc khi mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng vượt trội, an toàn và hiệu quả nhất góp phần nâng tầm chất lượng sống của mẹ và đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của bé.