Trang chủ > Tin tuyển dụng > Thực tập sinh Marketing

Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)

Địa chỉ: ***P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0902.5***
Email: ***czone.asia

Thực tập sinh Marketing

Đăng lúc: 03/09/2020 13:35:58, bởi Phạm Đăng Khoa
Ngành: Tất cả các lĩnh vực (tổng hợp)
Trình độ: Đại học
Hình thức: Thực tập sinh
Vị trí: Thực tập sinh Marketing
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 373
Số lượng tuyển: 5 - 10
Hạn nộp: 03/09/2020


·       Hiểu biết cơ bản về kỹ thuật trong Marketing.

·       Nhiệt tình, ham học hỏi, chăm chỉ.

·       Có nền tảng kiến thức cơ bản của ngành Marketing.

·       Có khả năng sáng tạo và bắt trend tốt.

·       Biết sử dụng MS Office.

·       Khả năng khai thác và sử dụng thông tin trên Internet.


·       Có cơ hội thăng tiến (học việc lên thử việc nếu làm tốt, thử việc sẽ lên làm chính thức,…).

·       Làm việc trong môi trường, năng động sáng tạo, đầy tiềm năng phát triển.

·       Được hỗ trợ tiền cơm trưa.

·       Được tham gia vào các hoạt động tập thể đầy bổ ích của công ty.

·       Có cơ hội cọ sát với thực tiễn trong ngành.


·       Học cách nắm insight về khách hàng để thu hút khách hàng đến chương trình quảng cáo của công ty.

·       Cùng team Marketing sáng tạo và thực hiện các ý tưởng truyền thông.

·       Xây dựng nội dung viết bài truyền thông cho các kênh digital, fanpage, …

·       Hỗ trợ thực hiện hoạt động quảng cáo, truyền thông các dự án.

·       Thu thập các dữ liệu định lượng và chất lượng của chiến dịch.

·       Hỗ trợ sử dụng các công cụ marketing online.

·       Quản lý và cập nhật hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty và quản trị khách hàng.


FADO-Hệ sinh thái xúc tiến xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử (Global trade digitization Ecosystem)

Ra mắt năm 2014, Fado là công ty tiên phong tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới (Cross-Border E-Commerce). Fado theo đuổi sứ mệnh: Tạo ra các nền tảng, giải pháp giúp đơn giản hóa việc giao thương quốc tế thông qua thương mại điện tử. Từ đó nâng cao giá trị sản phẩm Made in Vietnam, cân bằng trình độ phát triển với thế giới. 

Fado đã đang xây dựng vận hành phát triển các Sàn TMĐT xuyên biên giới B2B, B2C, B2B2C, S2B2C. Và các giải pháp xúc tiến thương mại qua thương mại điện tử. Song song với việc xây dựng hệ sinh thái hậu cần cho thương mại điện tử trong nước và quốc tế.

Các nền tảng của Fado giúp các cá nhân/tổ chức tự thực hiện các hoạt động xuất, nhập khẩu mà không cần thiết phải biết chuyên môn nghiệp vụ. Giải pháp của Fado giúp đơn giản hóa các rào cản, giảm thiểu rủi ro. Qua đó gia tăng cơ hội giao thương quốc tế với tất cả mọi người.

Cụ thể Công ty Fado đã và đang đầu tư xây dựng, vận hành, phát triển, kinh doanh Nền tảng sàn thương mại điện tử xuyên biên giới - tại địa chỉ Fado.vn trong suốt 6 năm qua tại Việt Nam. Cơ sở dữ liệu sản phẩm lớn với 5 tỷ sản phẩm đa dạng và phong phú từ khắp nơi trên thế giới. Sàn Fado có đầy đủ các phiên bản app mobile, web PC, Mobile Web, có đủ các tính năng hoàn thiện cao đem lại trải nghiệm mua sắm xuyên biên giới như khi mua tại các sàn TMĐT trong nước...Hạ tầng đáp ứng được lượng truy cập cao, tốc độ nhanh (được xếp hạng trong top 6 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam năm 2019 (Theo nguồn Báo cáo của Iprice và Similar). Fado còn hỗ trợ doanh nghiệp SME xúc tiến xuất khẩu thông qua các sàn thương mại điện tử quốc tế như Amazon, Alibaba, EC21, Globalsources và một số nền tảng TMĐT xuyên biên giới đặc thù khác tại địa chỉ Iexport.vn.

Ngoài nền tảng cung cấp giải pháp hỗ trợ nhập khẩu Fado còn hợp tác với Trung tâm Ecomviet-Cục Thương Mại Điện Tử và Kinh Tế Số xây dựng nền tảng ECVN.com hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trực tuyến đi toàn thế giới. Fado thực hiện đào tạo, tập huấn các kiến thức, kỹ năng về vận hành gian hàng số, kinh doanh quốc tế, Marketing online. Tư vấn thủ tục Pháp lý, giải pháp Logistics cho các doanh nghiệp xuất khẩu… giúp các DN xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực tiếp thị trực tuyến để quảng bá sản phẩm. Chuyển đổi từ sản xuất gia công, xuất khẩu FOB sang xuất khẩu CIF, DDP.

      Các công ty trong hệ sinh thái Fado hiện đang vận hành hệ sinh thái e-logistics Ratracosolution, Proship, Fadoexpress được đông đảo doanh nghiệp xuất nhập khẩu tin dùng với các giải pháp tiêu biểu: Vận chuyển nông sản bằng container lạnh trên đường sắt liên vận quốc tế, giải pháp vận tải đa phương thức); dịch vụ logistics xuất nhập khẩu cho hàng hóa giao dịch qua thương mại điện tử.

Hỗ trợ phát triển cộng đồng: Fado thường xuyên đồng hành cùng Hiệp hội TMĐT Việt Nam, EcomViet, Hawa, VLA triển khai các hoạt động: Tổ chức sự kiện liên quan đến TMĐT, Logistics, hỗ trợ hoạt động đào tạo, tập huấn và tư vấn cho các doanh nghiệp/Sở Công Thương trên toàn quốc giúp phát triển thương mại điện tử bền vững góp phần tạo tiền đề cho hoạt động chuyển đổi số quốc gia.

ECVN.com - Nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ xuất khẩu Việt Nam, chủ trì bởi Bộ Công Thương, Fado đồng hành xây dựng, vận hành

ECVN 2020 là sự kết hợp giữa phiên bản cũ của Cổng thương mại điện tử quốc gia Việt Nam ECVN khai trương ngày 26/08/2005 theo Quyết định số 266/2003/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Vietnamexport – Cổng thông tin đăng tải các thông tin kinh tế, thương mại, thị trường và luật pháp kinh doanh của các nước trên thế giới nhằm phục vụ trực tiếp cho việc nghiên cứu thị trường, xây dựng phương án kinh doanh đẩy mạnh xuất khẩu. Đây là một nền tảng hỗ trợ xuất khẩu Việt Nam được phát triển dựa trên sự đồng hành của Công ty cổ phần Fado Việt Nam, một trong 6 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam (Theo nguồn Báo cáo của Iprice và Similar) với hơn 5 tỷ các sản phẩm, loại hàng hóa đa dạng và phong phú đến từ khắp nơi trên thế giới.

ECVN.com là một giải pháp chuyển đối số trên nền tảng thương mại điện tử B2B tích hợp cộng đồng giao thương chuyên ngành xuất nhập khẩu với mục tiêu hỗ trợ kết nối trực tiếp doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam đến nhà nhập khẩu nước ngoài, đồng thời truyền tải thông tin giao thương, thị trường nhanh chóng từ các Thương vụ Việt Nam ở các nước đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Nền tảng hỗ trợ xuất khẩu Việt Nam (ECVN) phiên bản 2020 ra đời với sự kỳ vọng sẽ hỗ trợ hiệu quả hơn nữa các doanh nghiệp Việt Nam trong việc tiếp cận có định hướng thị trường nước ngoài theo các hiệp định như EVFTA, CPTPP… một cách nhanh chóng, chính xác và nâng cao tỷ lệ ký kết thành công các hợp đồng giao thương. Ngoài ra, nền tảng cũng hỗ trợ các doanh nghiệp cập nhật kiến thức về thương mại điện tử và các hoạt động chuyển đổi số bên trong doanh nghiệp để giúp doanh nghiệp nhanh chóng gia nhập nền kinh tế số.

Hơn thế nữa, ECVN còn là sàn thương mại điện tử dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu. ECVN thiết lập mối quan hệ hợp tác với các cơ quan Bộ, ngành, các Sở thương mại, trung tâm xúc tiến thương mại, các hiệp hội ngành hàng, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước. Đặc biệt, ECVN có mối liên hệ chặt chẽ với gần 100 Thương vụ Việt Nam tại các thị trường nước ngoài, với các tổ chức quốc tế, các đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam… nhằm tạo nên những dịch vụ hữu ích nhất cho thành viên, hỗ trợ thành viên trong việc tìm kiếm bạn hàng, thông tin kinh doanh, thông tin thị trường, thẩm định thông tin doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp ra nước ngoài, xuất khẩu trực tiếp đến nhà nhập khẩu nước ngoài… Hiện có hơn 100 Thương vụ Việt Nam tại các thị trường nước ngoài là các sứ giả giúp giới thiệu ECVN.com đến các nhà nhập khẩu nước ngoài. Định hướng tìm nhà nhập khẩu nước ngoài sẽ theo định hướng của các FTA mà Việt Nam đã ký kết như EVFTA, sàn sẽ hỗ trợ các phiên bản ngôn ngữ phổ biến ở châu Âu như Anh, Pháp, Đức… Với giao thức mạng xã hội, thông tin sẽ được truyền tải, tiếp nhận nhanh chóng, chính xác, có chọn lọc giúp cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu gần hơn với sự hỗ trợ của nhà nước Việt Nam, nhanh chóng nắm bắt cơ hội giao thương, thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu.

Lĩnh vực kinh doanh:

-                Marketplace: Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn

-                Logistics 4PLs: Chuyên biệt cho thương mại điện tử xuyên biên giới xuất và nhập khẩu

-                Cross border Direct to customer (D2C), Cross border online distribution (S2B2C):  Nền tảng phân phối lẻ xuyên biên giới, trực tiếp đến người dùng cuối.

-                E-Export Solution: Xúc tiến xuất khẩu trực tuyến sản phẩm Việt Nam.

-                Cross Border Sourcing: Giải pháp tìm nguồn cung ứng nguyên liệu quốc tế cho doanh nghiệp Việt

-                Đào tạo: Xuất nhập khẩu trực tuyến, logistics, xây dựng thương hiệu…

Nền tảng công nghệ thông tin: Fado đang phát triển phục vụ xuất nhập khẩu do hệ sinh thái Fado đã đang xây dựng và vận hành gồm:

-                Nền tảng xuất bản phần mềm RPA (Robotic Process Automation platform) bằng cách kéo thả chuỗi khối logic.

-                Nền tảng thương mại điện tử-Ecommerce Platform.

-                Sàn vận tải-Transport Exchange.

-                Hệ thống quản lý chuyển phát nhanh - Last mile delivery management Systems.

-                Hệ thống điện toán đám mây sở hữu riêng - Enterprise Cloud Solution - Base on infrastructures are fully independent

-                Hệ thống dịch lọc, khai báo hải quan điện tử -E-Customs Clearances Systems

-                Hệ thống ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ-ERP Internal Enterprise

-                Hệ thống quản lý vận tải-Transport management

Tất cả sản phẩm trên đều do đội ngũ Fado chủ động phát triển và vận hành trên nền tảng Cloud computing, đáp ứng tiêu chí dữ liệu lớn (Big data), Machine learning và tích hợp AI…

Thông tin thêm tại: https://miczone.asia/




Đăng lúc: 16/09/2020 11:12:49
Thực tập sinh
Đăng lúc: 03/09/2020 13:56:20
Thực tập sinh
Đăng lúc: 03/09/2020 13:49:33
Thực tập sinh
Đăng lúc: 03/09/2020 11:57:18
Thực tập sinh

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm