1. Trực tại khu vực Lễ tân;
Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón
và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện
ích trong tòa nhà. 2. Đáp ứng mọi yêu cầu hợp
lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp
thời báo cáo cấp trên xử lý. |
3. Hướng dẫn khách hàng tuân
thủ nội quy, quy định của tòa nhà. |
4.
Duy trì niềm tin và sự hài
lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty. 5. Ghi chép, cập nhật mọi
thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo
dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải
quyết. 6.
Đề xuất các giải pháp chăm
sóc khách hàng. 7.
Định kỳ báo cáo và báo cáo
sự vụ kịp thời cho cấp trên. 8.
Giữ gìn hình ảnh, uy tín
và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty. 9.
Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn,
quy định, quy trình của Công ty. 10.
Phối hợp, hỗ trợ nhân viên
khác thực hiện nhiệm vụ. |
Công ty PMC được thành lập vào tháng 6 năm 2009, là sự hợp tác góp vốn của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tập đoàn Biken Techno Nhật Bản.
PMC là công ty chuyên quản lý và tư vấn các loại hình Bất động sản như: Tòa nhà chung cư cao tầng, Trung tâm thương mại, Cao ốc văn phòng trên khắp cả nước. Là đối tác tin cậy của nhiều dự án tiêu biểu tại các thành phố lớn, PMC cung cấp dịch vụ quản lý Bất động sản cho khu tổ hợp căn hộ cao cấp Mulberry Lane, Hyundai Hillstate, Keangnam Landmark, Sky City, các tòa nhà trụ sở như VNPT, VMS- Mobifone, Agribank và nhiều dự án tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh như Trung tâm Hành chính Đà Nẵng, tòa nhà The Garden, Catavil Hoàng Cầu.
PMC đang tìm kiếm các bạn ứng viên cùng đồng hành hiện tại và trong tương lai!!!
Chào mừng các bạn đến với mái nhà chung PMC.