• Bachelor's or Master's degree in a relevant field for the open position
• Fresh graduates or less than 2-year of full-time working experience.
• GPA >=7.0/10.0 (2.8/4.0), or equivalent
• Willingness to relocate across HEINEKEN's breweries in Vietnam.
• English business efficiency
• Learning agility and adaptability skills
• Highly driven with a desire to succeed
• Be able to start full-time working in Jun 2025
Lương thưởng hấp dẫn
Cơ hội tiếp cận và học hỏi toàn diện không giới hạn ở một bộ phận;
1. Technology & Brewing:
2. Engineering & Packaging:
Responsible for operational performance at the assigned
area, regular maintenance and repair of machinery, equipment, and systems
within the brewery to ensure the stable operation of production lines, minimize
downtime, and prevent unexpected failures.
Involved in optimizing production processes to improve
efficiency, reduce costs, and enhance product quality.
3. Customer Service, Logistics and Planning (CSLP)
You will take on one of two roles:
• Logistics: Drive efficiency in goods movement, ensure
inventory accuracy and stock quality, while participate in elevating our
operations and optimizing warehouse processes through continuous improvement initiatives
in a safe and compliant environment.
• Planning: Develop and manage demand, supply, and
production plans aligned with business goals. Lead efforts to enhance planning
processes, optimize performance, and support TPM efforts.
Selection Process
• Round 1: Online Application Round: 02/14/2025 – 03/30/2025
• Round 2: Gamified Online Assessment: 02/28/2025 –
03/31/2025
• Round 3: Initial Interview: 03/24/2025 – 04/10/2025
• Round 4: Assessment Center: 04/14/2025 – 04/25/2025
• Round 5: Final Interview: 05/05/2025 – 05/16/2025
Thông tin liên hệ
Connect HEINEKEN Vietnam NextGen 2025:
Facebook: facebook.com/HEINEKENVietnam
Group HEINEKEN Vietnam NextGen: https://www.facebook.com/share/g/15tcWZKGhW/
Website: https://heineken-vietnam.com.vn/en
LinkedIn: www.linkedin.com/company/heinekenvietnam/
Email: HVNRecruitment@heineken.com
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 30 năm với nhiều dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, HEINEKEN Việt Nam đến nay đã có 5 nhà máy với gần 3.000 nhân viên trên khắp cả nước.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra hơn 170.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, và đóng góp tương đương 0,5% GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các thương hiệu Heineken®, Tiger, Larue, Bivina, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Phát triển bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi theo đuổi cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ những ngày đầu tiên, và trong 8 năm liên tục, từ 2016 đến 2023, đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong số 3 Doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu tại Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất). Chúng tôi hiện sử dụng 99% năng lượng tái tạo trong sản xuất, và đã sớm đạt mục tiêu không rác thải chôn lấp tại tất cả các nhà máy từ năm 2021 nhờ áp dụng kinh tế tuần hoàn trong sản xuất. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm và từ năm 2020 đã giới thiệu sản phẩm Heineken® 0.0 tại thị trường Việt Nam trong nỗ lực đồng hành cùng chính phủ đẩy mạnh ý thức và thói quen đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông.