Sinh viên năm nhất trở lên hoặc đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng / Đại học tại các chuyên ngành liên quan đến Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, ..
Tin học: Biết sử dụng Word, Excel, Powerpoint, ...
Ngoại ngữ: Hiểu và sử dụng cấu trúc câu, từ vựng cơ bản đáp ứng yêu cầu giao tiếp cụ thể
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, bán hàng
Được tham gia trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngân hàng;
Được hưởng thù lao theo kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
Được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ;
Có cơ hội được tiếp nhận chính thức.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng cá nhân (KHCN);
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng;
Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK)
Được thành lập năm 2007, Ngân hàng TMCP Thương Tín Việt Nam (Vietbank) hiện là một ngân hàng quy mô vừa, tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.
Vietbank hướng đến tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động dựa trên nền tảng Tăng trưởng - An toàn - Hiệu quả - Bền vững.
Sứ mệnh của Vietbank là tối ưu hóa mọi mặt hoạt động, mang đến những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, đội ngũ cán bộ nhân viên và tích cực đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi Vietbank hướng đến là cam kết giữ trọn uy tín trong mọi hành động. Ngân hàng không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tại Vietbank, đội ngũ nhân sự luôn được xem là tài sản quý giá, đóng vai trò then chốt trong sự phát triển bền vững của ngân hàng.