YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Thời gian làm việc:
* Bạn có thể đăng kí ca làm việc mỗi tuần một lần để linh động thời gian học tập và làm việc.
Bán thời gian (Part time): 28,00 - 34,000đ/giờ +TIP + THƯỞNG + bao ăn
Toàn Thời gian (Full Time): 6,000,000 - 10,000,000 +TIP + THƯỞNG + bao ăn
TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ CHO NHÀ HÀNG MỚI - LẨU THỊT BÒ TƯƠI DAO NIU GUO
- Thu ngân: Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ (chỉ tuyển Full-time)
- Pha chế: Pha chế thức uống cho khách theo menu và quy định
- Phục vụ: Thực hiện công việc tư vấn menu tại bàn, ghi nhận các order và phối hợp cùng bộ phận Bếp để lên món ăn cho Khách hàng
- Tiếp thực: Phối hợp cùng Phục vụ & Bếp để phục vụ món ăn cho khách hàng được tốt nhất
- Phụ bếp: Hỗ trợ bếp chính trong việc sơ chế nguyên vật liệu, trang trí món ăn
- Tạp vụ (tổ rửa): Rửa chén,muỗng,đũa,nồi ... và các công cụ dụng cụ trong bếp.
--> Ứng viên quan tâm Ứng tuyển, vui lòng điền và gửi thông tin ngay TẠI ĐÂY HOẶC ứng tuyển theo các cách sau:
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhờ món ăn ngon và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Từ thương hiệu đầu tiên là chuỗi nhà hàng Lẩu nấm thiên nhiên Ashima, tính đến thời điểm hiện tại, Golden Gate sở hữu 21 thương hiệu nhà hàng, trong đó không thể không kể đến các thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến như Vuvuzela – Beer Club, SumoBBQ – Nướng&Lẩu Nhật Bản, GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc, Kichi Kichi – Lẩu băng chuyền, Hutong – Thiên đường lẩu… Mỗi chuỗi nhà hàng đều mang một phong cách riêng từ hương vị đồ ăn, thiết kế không gian tới phong cách phục vụ. Thương hiệu mới nhất của Golden Gate ra đời vào tháng 12/2017 là Manwah – Nhà hàng lẩu Đài Loan. Hiện Golden Gate có hơn 240 nhà hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Golden Gate hiểu rằng việc đưa ra mô hình tiên phong là điều quan trọng, tuy nhiên việc duy trì chất lượng mới chính là yếu tố then chốt. Các mô hình nhà hàng của Golden Gate lựa chọn đều khá quen thuộc và gần gũi với khách hàng Việt. Đặc biệt, để phù hợp hơn với sở thích và thói quen của khách hàng, Golden Gate đều có những sự điều chỉnh từ hương vị món ăn tới phong cách phục vụ. Golden Gate theo đuổi cả hai chiến lược trong xây dựng mô hình. Mục tiêu ngắn hạn là tạo ra trào lưu mới và mục tiêu dài hạn là xây dựng hệ thống bền vững. |