- Chấp nhận sinh viên
năm 3, năm 4
- Nhiệt tình, trung thục, chịu khó và có ý chí cầu tiến
- Lương:
3.000.000 VND – 7.000.000 VND + Bonus dự án (Theo năng lực);
- Chế độ
thưởng theo quy định của công ty;
- Hưởng các
quyền lợi khác theo quy định của công ty;
- Hưởng %
theo dự án;
- Được công ty đào tạo hàng tuần về chuyên môn, nghiệp vụ
- Gọi điện thoại giới thiệu
dịch vụ công ty theo data có sẵn
- Công ty trang bị máy tính, điện thoại bàn, điện thoại di động
- Làm việc theo ca: 2 ca/ngày
từ thứ 2 đến thứ 7
+ Ca sáng: 08h00-12h00
+ Ca chiều: 13h30 –
17h00
1. Tầm nhìn
Đến năm 2025, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một trường đại học ứng dụng và thực hành, đa ngành, đa bậc học, gắn với nhu cầu phát triển trong và ngoài nước, đạt chuẩn khu vực và quốc tế.
2. Sứ mạng
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cam kết cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, có sức cạnh tranh cao trên thị trường lao động trong và ngoài nước thông qua đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, xã hội dựa trên liên minh chiến lược gắn kết với các doanh nghiệp và các viện nghiên cứu.
3. Mục tiêu
Trường ĐH NTT theo định hướng ứng dụng và thực hành, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi SV, trang bị cho người học năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng, hội nhập khu vực và toàn cầu.
4. Giá trị cốt lõi:
5. Triết lý đào tạo:
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với triết lý giáo dục “Thực học –Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”
Nhà trường theo quan điểm lấy người học làm trung tâm, từ đó nêu ra triết lý giáo dục của trường là “Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”. Nhà trường tin rằng: “Người học hình thành năng lực thông qua môi trường học thuật được tạo lập và gắn kết với doanh nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và phục vụ cộng đồng. Việc trải nghiệm trong môi trường thực tiễn giúp người học khám phá kiến thức, phát triển kỹ năng, định hướng tương lai, hình thành mong muốn đóng góp cho cộng đồng và tạo dựng uy tín cá nhân bằng sự chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp”.
6. Định hướng phát triển
Giai đoạn 2020 - 2030
+ Chất lượng nghiên cứu (Research quality)
+ Chất lượng giảng dạy (Teaching Quality)
+ Mức độ quốc tế hóa (Internationalisation)