Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Educational Consultant)

Công ty TNHH Em Biết Đọc

Địa chỉ: ***Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 07651***
Email: ***@icanread.asia

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Educational Consultant)

Đăng lúc: 14/01/2022 14:44:52, bởi Phòng Nhân Sự
Ngành: Giáo dục
Trình độ: Trung cấp chuyên nghiệp
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Hồ Chí Minh
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 568
Số lượng tuyển: 10
Hạn nộp: 17/06/2022

Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, tuổi từ 21 – 30;
• Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
• Trung thực và chăm chỉ;
• Làm việc chăm chỉ, chịu khó;
• Có máy tính để làm việc trong giai đoạn giãn cách;
• Thích nghi làm việc xoay ca và cuối tuần (tuần làm việc 6 ngày, off 1 ngày).


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập lương cứng từ 7 - 9 triệu /tháng + Hoa hồng bán hàng;
• Thử việc hưởng 100% lương + 100% hoa hồng bán hàng;
• Được thưởng mỗi tháng gồm thưởng thành tích cá nhân, thưởng thành tích tập thể và thưởng quý;
• Review điều chỉnh lương sau 6 tháng làm việc;
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
• 12 ngày phép/ năm.
• Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm;
• Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên định kỳ hàng tháng, hàng quý.
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí Senior, Team leader với lộ trình rõ ràng.


Mô tả công việc

Chăm sóc học viên:
• Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
• Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
• Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu
Phát triển học viên:
• Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh từ mầm non đến cấp 1
• Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
• Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp
• Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công
• Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên


Thời gian làm việc:
• Làm việc theo ca (ca 8 tiếng), thứ 3 đến Chủ Nhật

Có 2 ca làm việc: 9:00 - 18:00 và 13:00 -21:00 (được sắp xếp bởi Quản lý Trung tâm)

• Thời gian nghỉ giữa ca : 1 tiếng
• Nghỉ cố định: thứ Hai hàng tuần.


Địa điểm làm việc:
Được bố trí làm việc thuận tiện tại 1 trong số các trung tâm thuộc hệ thống trung tâm của Công ty :
ICR PHÚ NHUẬN, 192-194 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
ICR AN PHÚ, 27 Nguyễn Quý Cảnh, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
ICR CỘNG HÒA, 61 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
ICR NAM SÀI GÒN, 412 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
ICR NGUYỄN BỈNH KHIÊM, 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
ICR GÒ VẤP, 55 Đường số 3, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM
ICR AN DƯƠNG VƯƠNG, 92 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
ICR BÌNH TÂN, 329 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
ICR BÌNH LỢI, 119 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
ICR TÂN PHÚ, 190A Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM


Hệ thống I Can Read cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 2,5 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 140 trung tâm ở 10 quốc gia trên thế giới, hệ thống I Can Read đã đạt được thành tựu thực sự đáng kinh ngạc. Hơn 250.000 học sinh đã hoàn thành chương trình học tại I Can Read.

Có mặt ở Việt Nam từ năm 2012, Trung tâm Anh ngữ cho trẻ em I Can Read hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness”-“Nhận diện ngữ âm học”.

Ý nghĩa thương hiệu:
Khơi nguồn sáng tạo (Creative)
Hỗ trợ thành công (Supportvie)
Niềm vui học tập (Playful)
Tiên phong dẫn lối (Pioneering)

Giá trị cốt lõi:
Khơi dậy trí tò mò
Phát triễn sự tự tin
Khơi dậy niềm vui
Phát triển sự đọc hiểu


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm