Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn

Địa chỉ: ***6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 1900***
Email: ***t.edu.vn

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Đăng lúc: 28/03/2022 11:14:43, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Hành chính/Nhân sự
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 338
Số lượng tuyển:
Hạn nộp: 31/05/2022


- Kiến thức, kinh nghiệm

+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

+ Có kinh nghiệm về tổng đài, chăm sóc khách hàng, telesales… là một lợi thế.

+ Có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế.

- Kỹ năng

+ Nhóm kỹ năng chung

Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel).

Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt

+ Nhóm kỹ năng quản lý

Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian.

Làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.

- Tính cách, phẩm chất

+ Giá trị cốt lõi

Có trách nhiệm trong công việc.

Sẵn sàng làm việc ngoài giờ đáp ứng yêu cầu công việc.

Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ

+ Phẩm chất đặt biệt

Hòa đồng, chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và chủ động

Chịu được áp lực trong công việc

Thái độ tích cực, vui vẻ.

Thính lực tốt; Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.

Có khả năng kiềm chế cảm xúc tốt.


- Môi trưng làm vic năng đng, chuyên nghip, thân thin

- Đội ngũ nhân sự trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm.

- Tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.

- Lộ trình định hướng phát triển nghề nghiệp theo từng giai đoạn đối với mỗi cá nhân.

- Được thưởng hàng Quý/Năm rõ ràng & theo kết quả và năng suất làm việc.

- Du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Spain, Japan, …) khi đạt thành tích tốt trong công việc, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động.

- Hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (PTI care).


 - Trách nhiệm, nhiệm vụ chính

+ Nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi…) qua các kênh (điện thoại, fax, thư) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ;

+ Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng;

+ Khởi tạo hồ sơ bồi thường trên hệ thống.

+ Hỗ trợ nhập liệu hồ sơ bồi thường trên phần mềm quản lý;

+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

- Trách nhiệm, nhiệm vụ phụ

Hỗ trợ các công việc khác theo phân công để đạt được mục tiêu của công ty.

- Mạng lưới quan hệ

+ Bên trong công ty: Đồng nghiệp PTI Sài Gòn, đồng nghiệp trong hệ thống PTI

+ Bên ngoài công ty: Khách hàng, Đại lý.

Phạm vi công việc

+ Nhận thông tin thắc mắc, phản hồi của khách hàng.

+ Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng,

+Khởi tạo hồ sơ bồi thường trên hệ thống

+ Hỗ trợ nội bộ các công việc phát sinh (nếu có)


Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và công ty cp Chứng khoán Vndirect (chiếm 16,44%)


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm