Quản lý, phân công công việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ từ 10 đến 15 nhân viên Telesales theo cụm.
Lập, triển khai, giám sát thực hiện kế hoạch làm việc của cụm để đạt được chỉ tiêu bán hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến Khách hàng.
Lập báo cáo gọi hàng hàng ngày của cụm gửi Quản lý.
Tham mưu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Làm việc tại văn phòng quận Tân Bình.
Giờ hành chính: 07:00 – 16:30
Là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản
phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được
thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp nếp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Trà sữa
Ciao, Matcha trà sữa Ciao, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt .v.v., qua gần 10 năm hình
thành và phát triển, công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng
nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây
chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, trung tâm Điều Hành và hệ thống
37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc TP. Hồ Chí Minh và các
tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Hiểu rõ nguồn nhân lực là tài sản quý báu, lãnh đạo
công ty ý thức sâu sắc và dày công xây dựng văn hóa Doanh Nghiệp nơi tạo đam mê
và thành công cho nhân sự, không ngừng củng cố và phát triển đội ngũ cán bộ
nhân viên theo phương châm: Năng động, Tận tâm, Trung thực và Hiệu quả.
Với tâm huyết kinh doanh phục vụ cộng đồng, đem lại
nhiều giá trị gia tăng cho nhân viên, công ty không ngừng đầu tư nguồn lực cho
cải tiến hệ thống quản lý, vận hành và phát triển nguồn nhân lực nhằm đạt được
những bước đi riêng bền vững, hướng tới sự thịnh vượng chung bằng phương châm
“Ngôi nhà Thái Sơn, cho bạn, cho tôi, cho mọi người”.