Phụ trách hỗ trợ công việc thu chi – công nợ trong công ty:
- Theo dõi đơn hàng, gởi thông tin thanh toán, theo dõi công nợ.
Phụ trách hỗ trợ quản lý kho – hàng hoá xuất nhập:
- Theo dõi, ghi nhận hàng hoá ra vào trong kho.
Hỗ trợ các công việc hành chánh:
- Soạn thảo văn bản, form mẩu khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc liên quan trong quản lý, vận hành ở công ty.
- Thời gian linh hoạt, chủ động được việc học tập, làm việc
- Có nhiều cơ hội tham gia vào các chương trình đào tạo, huấn luyện của công ty.
- Có cơ hội tìm hiểu và học hỏi trong môi trường start-up/ khởi nghiệp
- Môi trường làm việc linh hoạt, chủ động. Cơ hội cọ sát và học hỏi cao.
- Có lương thực tập, và sẽ đào tạo để thành nhân viên chính thức nếu làm việc hiệu quả.
Phụ trách hỗ trợ công việc thu chi – công nợ trong công ty:
- Theo dõi đơn hàng, gởi thông tin thanh toán, theo dõi công nợ.
Phụ trách hỗ trợ quản lý kho – hàng hoá xuất nhập:
- Theo dõi, ghi nhận hàng hoá ra vào trong kho.
Hỗ trợ các công việc hành chánh:
- Soạn thảo văn bản, form mẫu khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc liên quan trong quản lý, vận hành ở công ty.
1. Tầm nhìn
Đến năm 2025, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một trường đại học ứng dụng và thực hành, đa ngành, đa bậc học, gắn với nhu cầu phát triển trong và ngoài nước, đạt chuẩn khu vực và quốc tế.
2. Sứ mạng
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cam kết cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, có sức cạnh tranh cao trên thị trường lao động trong và ngoài nước thông qua đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, xã hội dựa trên liên minh chiến lược gắn kết với các doanh nghiệp và các viện nghiên cứu.
3. Mục tiêu
Trường ĐH NTT theo định hướng ứng dụng và thực hành, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi SV, trang bị cho người học năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng, hội nhập khu vực và toàn cầu.
4. Giá trị cốt lõi:
5. Triết lý đào tạo:
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với triết lý giáo dục “Thực học –Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”
Nhà trường theo quan điểm lấy người học làm trung tâm, từ đó nêu ra triết lý giáo dục của trường là “Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”. Nhà trường tin rằng: “Người học hình thành năng lực thông qua môi trường học thuật được tạo lập và gắn kết với doanh nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và phục vụ cộng đồng. Việc trải nghiệm trong môi trường thực tiễn giúp người học khám phá kiến thức, phát triển kỹ năng, định hướng tương lai, hình thành mong muốn đóng góp cho cộng đồng và tạo dựng uy tín cá nhân bằng sự chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp”.
6. Định hướng phát triển
Giai đoạn 2020 - 2030
+ Chất lượng nghiên cứu (Research quality)
+ Chất lượng giảng dạy (Teaching Quality)
+ Mức độ quốc tế hóa (Internationalisation)