Có kiến thức các dịch vụ tên miền, hosting, email, website…
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình.
Đã từng làm qua vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc ngành nghề tương tự giải quyết vấn đề & xử lý tình huống.
Yêu cầu chung:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành CNTT.
Đam mê công việc Chăm sóc khách hàng, nhiệt tình, làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Có khả năng thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống.
Hồ sơ bao gồm:
Bản sao Các bằng cấp đạt được
Giấy khám sức khỏe
Bản sao CMND
Sơ yếu lý lịch: Tóm tắt quá trình học tập và làm việc (nêu rõ thế mạnh chuyên môn của bản thân, kinh nghiệm làm việc thực tế); Quan hệ với người thân trong gia đình.
Mức lương: 8.000.000 vnd đến 15.000.000 vnd tùy theo năng lực.
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Chính sách/Phúc lợi:
Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
Thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho Công ty không giới hạn thời gian làm việc
Được hưởng tháng lương 13.
Được thưởng theo doanh số (Option cho Nhân viên kinh doanh).
Được đào tạo theo chương trình Đào tạo của công ty
Được cấp đồng phục hàng năm.
Được ít nhất 1 chuyến du lịch hàng năm.
Được phụ cấp cơm trưa, và các bữa ăn nhẹ trong ngày.
Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao hàng tuần miễn phí.
Hỗ trợ và giải đáp các vấn đề về thủ tục hành chính.
Chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Công ty TNHH P.A Việt Nam được thành lập năm 2001, với 21 năm kinh nghiệm, P.A Việt Nam hiện là Nhà đăng ký tên miền lớn nhất Việt Nam, nhà cung cấp Web Hosting – Email server, cho thuê Server và các dịch vụ giá trị gia tăng hàng đầu trên Internet. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, giúp bạn khẳng định giá trị bản thân khi trở thành nhân viên của P.A Việt Nam.