GIÁ TRỊ CỦA CHÚNG TÔI
Trong hơn 17 năm hoạt động, chúng
tôi tự hào rằng thương hiệu và uy tín của chúng tôi đã thu hút và thúc đẩy những
nhân tài xuất sắc nhất trong thị trường ngách của đất nước.
Ban đầu, những người được tuyển dụng
tốt nhất trải qua chương trình đào tạo chuẩn hóa trong lớp với các SOP và WI
trước khi tiếp tục đào tạo tại chỗ do các nhà quản lý / giám sát cấp cao của
chúng tôi hướng dẫn.
Để tìm kiếm cách cung cấp dịch vụ
nhất quán và cải tiến liên tục, nhóm của chúng tôi chủ động tham gia vào các bí
quyết và thực tiễn ngành thường xuyên được tinh chỉnh, truyền cảm hứng cho mọi
cá nhân học hỏi và cải thiện kỹ năng.
Gần đây nhất, chúng tôi đã đổi mới
chương trình liên lạc của mình với việc giới thiệu hệ thống hiển thị bản tin nội
bộ (IBDS). Tại đây, những điểm nổi bật về cách nhóm của chúng tôi chia sẻ /
hành động dựa trên các giá trị cốt lõi để phục vụ khách hàng tốt hơn được hiển
thị sinh động cùng với các giải thưởng và công nhận hiệu suất.
Phù hợp với hệ thống ISO9001 và ISAGO được tích hợp thành công của chúng tôi, chúng tôi đã cải tiến hệ thống hiệu suất dịch vụ bằng cách thiết lập và xem xét các Khu vực hiệu suất chính (KPA) và Chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho các cá nhân và nhóm xử lý để giám sát tốt hơn hiệu suất dịch vụ.
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ mặt
đất toàn diện nhất tại Việt Nam và luôn cung cấp các giá trị nâng cao cho khách
hàng, cổ đông và nhân viên của chúng tôi.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TÔI
Cung cấp đầy đủ các dịch vụ mặt đất
cho lượng khách hàng đa dạng của các hãng hàng không trong nước và quốc tế phù
hợp với tiêu chuẩn ngành của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và tiêu
chuẩn dịch vụ theo yêu cầu của từng khách hàng hàng không.
QUÁ MỘT QUYẾT ĐỊNH XUẤT SẮC
Là công ty con của Tổng công ty Cảng
hàng không Việt Nam (ACV), Dịch vụ Mặt đất Sài Gòn (SAGS) hiện là công ty xử lý
mặt đất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ mặt đất
cho lượng khách hàng đa dạng của các hãng hàng không quốc tế và nội địa tại Sân
bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), cửa ngõ hàng không lớn nhất và sầm uất nhất cả
nước.
Được thành lập vào năm 2004, chúng tôi đã có những bước phát triển nhảy vọt và rất tự hào khi được chỉ định là nhà cung cấp dịch vụ mặt đất đáng tin cậy để cung cấp các dịch vụ mặt đất tuyệt vời tuân thủ các tiêu chuẩn ngành của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và các tiêu chuẩn dịch vụ tùy chỉnh của từng người vận chuyển khách hàng.
Hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý mặt đất, chúng tôi đã đạt được và gia hạn thành công chứng nhận quản lý chất lượng ISO9001 và đăng ký ISAGO (Kiểm toán An toàn IATA cho Hoạt động Mặt đất) trong ngành.
Có hiệu lực từ ngày 01 tháng 05 năm 2015, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD) bằng việc thành lập Chi nhánh SAGS Đà Nẵng.
Kể từ ngày 01 tháng 07 năm 2016, chúng tôi thành lập Chi nhánh SAGS Cam Ranh tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CXR).
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng với những giá trị chung sau:
S afety: ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động
A ccuracy: trong mọi việc chúng tôi làm
G reen: xử lý xanh hơn, tương lai xanh hơn
Sự hài lòng: nụ cười thêm cho nhân viên và khách hàng