Trang chủ > Tin tuyển dụng > Thực Tập Sinh - Vị Trí Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Tân Phú (MB Tân Phú)

Địa chỉ: ***ng Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 2***
Email: ***t.edu.vn

Thực Tập Sinh - Vị Trí Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Đăng lúc: 11/07/2022 10:37:22, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Trung cấp chuyên nghiệp
Hình thức: Thực tập sinh
Vị trí: Thực tập sinh
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 2509
Số lượng tuyển: 20
Hạn nộp: 01/09/2022

Không yêu cầu kinh nghiệm

+ Sinh viên hệ trung cấp trở lên

+ Chuyên ngành kinh kế, tài chính, ngân hàn


+ Được trải nghiệm môi trường thực tế, tham gia vào các hoạt động bán hàng, marketing của chi nhánh, tiếp cận với hệ thống, hồ sơ, quy trình của MB.

+ Cơ hội được hỗ trợ vào nhân viên tập sự với quyền lợi như trên

+ Được hỗ trợ hướng dẫn thực tập, và ký báo cáo để tốt nghiệp


  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loại hình dịch vụ của ngân hàng.
  • Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn cho họ những sản phẩm, dịch vụ, tiện ích và cách hoàn thành các thủ tục hồ sơ theo quy định của ngân hàng dựa trên nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.
  • Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....
  • Làm báo cáo thẩm định theo quy trình của ngân hàng và trình các cấp xét duyệt cho vay hoặc từ chối cho vay.
  • Chuyên viên quan hệ khách hàng phải lập hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp và các hồ sơ văn bản có liên quan.
  • Khi khách hàng có yêu cầu giải ngân thì chuyên viên quan hệ khách hàng sẽ theo dõi và lập hồ sơ giải ngân theo các quy định về giải ngân của ngân hàng.
  • Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãi vay theo hợp đồng của khách hàng.
  • Trong trường hợp khoản vay phát sinh nợ xấu, nợ khó đòi,.. chuyên viên quan hệ khách hàng phải thực hiện việc chuyển nhóm nợ, xử lý thu hồi nợ trước hạn, khởi kiện để thu hồi nợ, thúc giục khách hàng trả nợ.

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm