Ưu tiên sinh viên năm cuối (thực tập) hoặc sinh viên mới tốt nghiệp
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Ưu tiên ứng viên có thể làm việc được toàn thời gian.
Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, tinh thần trách nhiệm cao
Khả năng chịu được áp lực công việc
Tiếng anh là lợi thế để có được mức thu nhập tốt hơn
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo đầu vào
Có cơ hội trở thành nhân viên chính của công ty & Chế độ thăng tiến minh bạch
Có lương căn bản + Phụ cấp (tiền cơm + tiền giữ xe) + Hoa hồng hàng tháng
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN (100%) + Bảo hiểm sức khỏe 24/7
Có lương tháng 13 & Ngày phép năm: 14
Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng
Tham gia các hoạt động khác từ dự án và công ty
Thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn sản phẩm dựa
trên danh sách khách hàng có sẵn
Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ
và khách hàng mới.
Chốt đơn hàng qua điện thoại.
Theo dõi các đơn hàng được giao và kết hợp với các nhà cung cấp để tối đa hóa hiệu quả giao hàng.
Công ty TNHH Việt Nam Concentrix Services là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín ” Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020″ – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia – Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.