-
Nam, từ 21 - 33 tuổi (ưu tiên sinh viên mới ra trường, yêu thích bán hàng
- kinh doanh …)
-
Thành thạo vi tính văn phòng: xử lý văn bản, bảng tính, (office,… )
-
Năng động, giao tiếp tốt,…
-
Siêng năng, chịu khó, có tinh thần học hỏi, cầu tiến,…
v THU NHẬP (Lương,
thưởng … ):
1. Thu
nhập hàng
tháng: tiền lương gạch ốp lát + thưởng gạch trang trí, chưa bao gồm phụ cấp tiền cơm, tiền điện thoại, công tác phí,…
-
Lương thử việc: 7.200.000 đồng (chưa bao gồm tiền cơm, công tác phí).
-
Lương chính thức: 8.000.000 đồng/tháng + Tiền thưởng doanh số.
-
Thưởng thi đua hàng năm cho nhân viên.
-
Thưởng lương tháng 13, 14, 15 dựa theo hiệu quả nhân viên kinh doanh.
-
Ký hợp đồng lao động.
-
BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
-
Hỗ trợ tiền điện thoại.
-
Hỗ trợ tiền cơm trưa.
-
Hỗ trợ công tác phí (tiền khách sạn khi đi công tác tỉnh, tiền cơm khi đi
công tác bên ngoài …)
v
CƠ HỘI:
-
Được đào tạo kiến thức sản phẩm.
-
Được hướng dẫn và đào tạo các kỹ năng Sale chuyên nghiệp trong quá trình
làm việc.
-
Công ty đang phát triển có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
-
Giới thiệu sản phẩm, chào bán hàng theo các chính sách của công ty.
-
Nhận đơn hàng, xử lý và theo dõi thực hiện.
-
Triển khai các chính sách bán hàng - sản phẩm của công ty.
-
Kiểm soát và thu hồi công nợ.
-
Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với các khách hàng của công ty.
-
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
-
Kết hợp với các phòng ban có liên quan giải quyết các phản hồi và khiếu
nại của khách hàng.
-
Thực hiện các yêu cầu công việc do cấp quản lý phân công.
Công Ty Cổ Phần Tô Thành Phát thành lập từ năm
1998, chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu “VTC, TOCERA, TOROMA,
TOMIRA”.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy nhiệt huyết công ty nhanh chóng tổ chức
thành công mạng lưới phân phối sản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh và Miền Tây, Miền
Đông.
Với nguyên tắc kinh doanh: “chất lượng tốt nhất,
giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp là thước đo thành công” cùng Với chiến lược
phát triển thương hiệu, và xây dựng bản sắc riêng cho các sản phẩm của mình,
Công ty Cổ Phần Tô Thành Phát đã và đang tích cực chuẩn bị cho sự cạnh tranh
trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu, cũng như hướng đến những thành
công mới trong quá trình phổ biến sản phẩm công ty đến đông đảo hơn các tầng lớp,
đối tượng người tiêu dùng.