Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp
- Sáng tạo nội dung các bài viết/video/hình ảnh trên blog,
diễn đàn, ứng dụng mạng xã hội,... có liên quan đến ngành ngân hàng hoặc liên
quan đến khách hàng mục tiêu
- Thực hiện các nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh chứa đựng
những thông điệp về thương hiệu, xây dựng nhận thức về thương hiệu cho khách
hàng
- Quản trị về mặt nội dung các kênh truyền thông số của ACB:
website; fanpage và các ứng dụng mạng xã hội khác (nếu có)
- Phối hợp với bộ phận thiết kế và các đơn vị khác có liên
quan, để thực hiện các ấn phẩm POSM, ấn phẩm quảng cáo và những ấn phẩm truyền
thông khác (nếu có)
- Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội
dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể.
- Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản
lý
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có
thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng
đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức
kinh doanh và tiên phong trong việc sáng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng
các nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay.
ACB không ngừng chú trọng đầu tư để tạo nên nguồn nhân lực
có chất lượng, trở thành một trong các mũi nhọn góp phần vào sự phát triển cũng
như khẳng định vị thế của ngân hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hiện
ACB có gần 10.000 nhân viên đang làm việc tại 350 đơn vị tại 47 tỉnh thành trên
cả nước. Nhân viên ACB được hưởng các chế độ đãi ngộ theo đúng quy định, được
đào tạo nâng cao, được tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp... cũng như được
tham gia các hoạt động tình nguyện, teambuilding nhằm tạo sự cân bằng giữa công
việc và cuộc sống.