Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG

Địa chỉ: ***39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
Điện thoại: 02873 ***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Đăng lúc: 06/06/2023 14:43:05, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân Viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 421
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 30/06/2023

1

Sinh viên đã tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng và

các chuyên ngành liên quan

 Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sale các sản phẩm

tài chính, tín dụng, đầu tư tài chính hoặc mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ..

 Ưu tiên ứng viên đã làm ở môi trường tín dụng ngân hàng, sản phẩm tài chính, bảo hiểm.


Tổng thu nhập hấp dẫn lên đến 25 triệu vnđ/tháng️ (có thể cao hơn theo năng lực)

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội xem xét thăng tiến và tăng lương hàng tháng 

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và nhiều hoạt động văn hóa, sự kiện nổi bật, thú vị

Được đào tạo, hướng dẫn bài bản về tư duy và kỹ năng bán hàng từ các chuyên gia trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng


Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh, Bình Dương, An Giang, Cà Mau, Gia Lai, Đak Lak, Đà Lạt, Bình Định

1. Lập kế hoạch

  • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

2. Triển khai kinh doanh:

  • Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai,  để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
  • Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

  • Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
  • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

4. Phát triển năng lực bán hàng:

  •  Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;

5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng


VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.

  • Chiến lược phát triển

VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:

  • Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
  • Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
  • Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
  • Giá trị cốt lõi 

Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:

  • Khách hàng là trọng tâm;
  • Hiệu quả;
  • Tham vọng;
  • Phát triển con người;
  • Tin cậy;
  • Tạo sự khác biệt.

Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.

Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.

Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con, trong đó Ngân hàng sở hữu 51% vốn tại Công ty Tài chính TNHH VPBank SMBC hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và sở hữu 100% vốn tại Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm