Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên Tư vấn bán hàng

Công ty TNHH NAKISA

Địa chỉ: ***g 14, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 08539***
Email: ***s@gmail.com

Nhân viên Tư vấn bán hàng

Đăng lúc: 21/06/2023 11:15:56, bởi Lê Thị Minh Thư
Ngành: Y Khoa
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 293
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 15/07/2023

Không yêu cầu kinh nghiệm

·         Nữ, từ 20 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,55m trở lên.

·         Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là một lợi thế)

·         Giọng nói Miền Nam rõ ràng, dễ nghe.

·         Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc khách hàng.

·         Thái độ hòa nhã, tư duy tích cực, vui vẻ, nhanh nhẹn.

·         Kỹ năng giao tiếp và ứng xử khéo léo.

·         Định hướng gắn bó lâu dài.


·         Lương cứng (8 – 10 triệu) + lương năng lực + lương kết quả hoạt động + hoa hồng + thưởng thành tích + các khoản phụ cấp .....

·         Thưởng chuyên cần hằng tháng, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng lợi nhuận cuối năm.

·         Tiền mừng sinh nhật, sinh con, hiếu hỷ,…

·         Đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động: bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ,…

·         Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn để nâng cao năng lực cá nhân

·         Phúc lợi: bao ăn trưa (có đầu bếp Công ty nấu), món ăn sạch, thực dưỡng; trà, café, ngũ cốc,…

·         Trang thiết bị, phương tiện làm việc đầy đủ.

·         Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.

·         Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, tiệc sinh nhật,…

·         Được hưởng chính sách đặc biệt đối với các dịch vụ PTTM.

·         Môi trường làm việc tử tế và thân thiện, tôn trọng nhân lực tài năng và đề cao tinh thần gắn bó bền vững.

·         Được đào tạo để phát triển các kỹ năng chuyên môn và các lĩnh vực khác theo nguyện vọng.


1. TƯ VẤN - BÁN HÀNG

·         Tư vấn online (khi được phân công),

·         Tư vấn trực tiếp khi KH đến bệnh viện.

·         Tham gia các sự kiện tư vấn - bán hàng (hội chợ, hội thảo,...) Đăng tin trên kênh bán hàng mà mình quản lý (zalo, group FB,...)

2. CHĂM SÓC KH

·         Gọi điện thoại, nhắn tin, thăm hỏi KH

·         Gửi tin, bài thông tin, kiến thức cho KH

·         Thực hiện kế hoach CSKH theo plan chung. (tổ chức sinh nhật, quà tặng KH, voucher thẩm mỹ...)

·         Trực điện thoại và cổng chat trực tuyến

·         Tham gia tiếp đón KH và các sự kiện KH

·         Phụ trách Sales Admin


Với phương châm “Làm đẹp là phải ĐẸP và AN TOÀN”, CTY TNHH NAKISA tiền thân là Công ty TNHH THẨM MỸ RUBY BEAUTY ( Chủ sở hữu thương hiệu Bác Sĩ Lương Ngọc) hướng đến tiêu chí “Tử tế và Chuyên nghiệp” không chỉ đối với Khách hàng mà đặc biệt là đối với Đội ngũ nhân sự.
Lấy mục tiêu Nhân lực làm trọng tâm phát triển, RUBY BEAUTY tạo ra 5 giá trị cho nhân sự của mình: lương, thưởng, phúc lợi, đào tạo, văn hóa. Tại đây, văn hóa làm việc tử tế được đề cao, môi trường thân thiện, tôn trọng nhân lực tài năng và tinh thần gắn bó bền vững.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm