Là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Marketing, Marketing trực tuyến, kinh doanh trực tuyến, Quan hệ công chúng, Truyền thông...
Yêu thích môi trường kinh doanh
Hưởng đầy đủ các chế đọ như nhân viên về hoạt động trong công ty như lễ tết, teambuiding
Phụ cấp cơm trưa
Lương
Được tham gia tập huấn, đào tạo
Kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
Các bạn sinh viên thực tập được xác nhận, đánh giá hoàn thành thực tập.
Được xem xét ký hợp đồng chính thức với công ty ngay khi còn chưa tốt nghiệpg
Marketing trực tuyến
Phụ trách đăn bài lên tran web, fanpage...
Hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng
Tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Hỗ trợ công ty trong công tác tổ chức sự kiện
1. Tầm nhìn
Đến năm 2025, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một trường đại học ứng dụng và thực hành, đa ngành, đa bậc học, gắn với nhu cầu phát triển trong và ngoài nước, đạt chuẩn khu vực và quốc tế.
2. Sứ mạng
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cam kết cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, có sức cạnh tranh cao trên thị trường lao động trong và ngoài nước thông qua đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, xã hội dựa trên liên minh chiến lược gắn kết với các doanh nghiệp và các viện nghiên cứu.
3. Mục tiêu
Trường ĐH NTT theo định hướng ứng dụng và thực hành, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi SV, trang bị cho người học năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng, hội nhập khu vực và toàn cầu.
4. Giá trị cốt lõi:
5. Triết lý đào tạo:
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với triết lý giáo dục “Thực học –Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”
Nhà trường theo quan điểm lấy người học làm trung tâm, từ đó nêu ra triết lý giáo dục của trường là “Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”. Nhà trường tin rằng: “Người học hình thành năng lực thông qua môi trường học thuật được tạo lập và gắn kết với doanh nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và phục vụ cộng đồng. Việc trải nghiệm trong môi trường thực tiễn giúp người học khám phá kiến thức, phát triển kỹ năng, định hướng tương lai, hình thành mong muốn đóng góp cho cộng đồng và tạo dựng uy tín cá nhân bằng sự chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp”.
6. Định hướng phát triển
Giai đoạn 2020 - 2030
+ Chất lượng nghiên cứu (Research quality)
+ Chất lượng giảng dạy (Teaching Quality)
+ Mức độ quốc tế hóa (Internationalisation)