Thực hiện/hỗ trợ các công việc tại phòng Khách hàng cá nhân / Dịch vụ khách hàng: hỗ trợ thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ, chi trả kiều hối, lệnh thanh toán, chuyển tiền,…
Hỗ trợ các công việc hành chính/ các công việc nghiệp vụ cơ bản tại bộ phận
Tham gia điều phối/ đốc thúc các bên liên quan trong bộ phận/ khối để hoàn thành các công việc/ dự án của đơn vị
Hỗ trợ thiết kế tài liệu truyền thông cho đơn vị
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/ cán bộ hướng dẫn
Được thành lập vào tháng 9 năm 1993 và có trụ sở chính tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam và là một trong những tổ chức ngân hàng hàng đầu châu Á.
Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã được trao tặng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín toàn cầu như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review,… Chúng tôi cũng được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá Các giải thưởng nhân sự như: HR Asia Awards; Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng 5 năm liên tiếp (2016-2020); Giải thưởng Nhân sự Việt Nam; Nhà tuyển dụng được sinh viên Việt Nam lựa chọn tốt nhất.....
“Vượt trội hơn”, như câu nói trong định vị thương hiệu, Techcombank luôn tận tâm và cam kết mang lại những giá trị tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.