Trang chủ > Tin tuyển dụng > CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI - Toàn quốc

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)

Địa chỉ: *** Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 ***
Email: ***t.edu.vn

CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI - Toàn quốc

Đăng lúc: 04/10/2023 09:58:05, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 336
Số lượng tuyển: 10
Hạn nộp: 30/10/2023

Không yêu cầu kinh nghiệm

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan

  • CVCC Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Telesale
  • CVC Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Telesale
  • CV Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale
  • NV Bán hàng qua điện thoại: chưa có kinh nghiệm

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
  • Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)


  • Lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng
  • Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng để tư vấn bán các sản phẩm và giới thiệu bán các sản phẩm khácthông qua việc gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ.
  • Bán các sản phẩm thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của VPBank dựa trên nhiều cơ sở dữ liệu, kênh Online Digital, đối tác liên kết … để tìm kiếm khách hàng thuộc các phân khúc khác nhau.
  • Khai thác các lead khách hàng thuộc phân khúc mass từ nguồn khách hàng hiện hữu, tiềm năng  (không bao gồm sản phẩm vay tín chấp và thẻ tín dụng)
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Với ý chí bền bỉ và kiên định, VPBank quyết tâm vượt qua giông bão, tiếp tục bám sát mục tiêu tăng trưởng chất lượng, luôn không ngừng đổi mới, củng cố chất lượng sản phẩm, dịch vụ để khẳng định vị thế của một ngân hàng hàng đầu Việt Nam, sẵn sàng vươn cao, vươn xa tầm khu vực và quốc tế.

Tầm nhìn

Trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng.

Sứ mệnh

Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.

Chiến lược

Xây dựng một ngân hàng đa năng, dẫn đầu về năng lực triển khai, sáng tạo và kiến tạo giá trị thông qua các giải pháp tài chính toàn diện với sức mạnh tổng hợp của hệ sinh thái và ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Giá trị cốt lõi

Ngày 12/8/2023, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, VPBank chính thức công bố 5 Giá trị cốt lõi mới. Hệ giá trị cốt lõi mới này được phát triển dựa trên sự kế thừa những giá trị phẩm chất đã hình thành nên bản sắc VPBank trong nhiều năm qua, đồng thời bổ sung những tinh thần, giá trị mới để chúng ta tiếp tục duy trì sự tăng trưởng bền vững cho VPBank.

  • Khát vọng
  • Chính trực
  • Hiệu quả
  • Kỷ cương
  • Sáng tạo

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm