Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên kinh doanh xuất khẩu (Tiếng Hoa, tiếng Thái)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN

Địa chỉ: ***10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0283 9***
Email: ***t.edu.vn

Nhân viên kinh doanh xuất khẩu (Tiếng Hoa, tiếng Thái)

Đăng lúc: 19/12/2023 13:22:34, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Quản trị kinh doanh
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân Viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 177
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 19/01/2024

Không yêu cầu kinh nghiệm

1. Trình độ

Trình độ học vấn: Đại học trở lên.

Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.

Ngoại ngữ: Tiếng Hoa, Tiếng Thái (cao cấp). Ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Anh.

2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có định hướng theo mảng kinh doanh xuất khẩu.

3. Kỹ năng: 

Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.

Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.

Vi tính văn phòng thành thạo.

4. Các yêu cầu khác:

Ngoại hình ưa nhìn

Trung thực.

Ý thức kỷ luật.

Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.

Chịu được áp lực cao


  •  Bảo hiểm
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép

1. Bán hàng

Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.

Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.

Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).

Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.

2. Chăm sóc khách hàng

Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.

Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.

Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.

3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu

Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.

Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.

Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).


Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen được thành lập ngày 08/08/2001, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc vươn mình trở thành Tập đoàn kinh doanh Tôn - Thép hàng đầu Việt Nam và khu vực, Tập đoàn còn tự hào khi xây dựng thành công nền tảng văn hóa doanh nghiệp với giá trị cốt lõi:“Trung thực - Cộng đồng - Phát triển” Cùng với bản sắc riêng trong Văn hóa 10 chữ T: “Trung thực - Trung thành - Tận tụy - Trí Tuệ - Thân Thiện”. Vì thế, Chúng tôi rất hân hoan chào đón các bạn cùng gia nhập vào đội ngũ nhân sự của Tập đoàn.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm