Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên viên Phòng Quản lý Nhân lực – Hành chính

Tổ chức tài chính vi mô CEP

Địa chỉ: ***ến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02838***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên viên Phòng Quản lý Nhân lực – Hành chính

Đăng lúc: 20/12/2023 09:27:13, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Luật
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân Viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 242
Số lượng tuyển: 2
Hạn nộp: 26/12/2023

Không yêu cầu kinh nghiệm

Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, luật, hành chính, marketing, truyền thông; Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, luật kinh tế.Yêu thích công tác nhân sự, hành chính. Sẵn sàng chấp nhận đa dạng công việc về công tác nhân sự, hành chính, hoạt động sự kiện và công tác ổn định, lâu dài tại Phòng.Có khả năng tham mưu, đề xuất các giải pháp, xây dựng chính sách, có tư duy độc lập, chịu áp lực công việc cao.Có khả năng tổng hợp thông tin tốt; có khả năng phối kết hợp tốt trong công việc với phòng ban, chi nhánh.Ngoại ngữ tốt là một ưu thế cho ứng viên tham gia dự tuyển.


Ứng viên phải nộp hồ sơ giấy và nhập hồ sơ điện tử tại trang web CEP: https://cep.org.vn/tuyen-dung/.Hồ sơ giấy xếp theo thứ tự gồm: Phiếu thông tin ứng viên; đơn ứng tuyển; sơ yếu lý lịch; Bản sao có chứng thực: các văn bằng chứng chỉ liên quan, sổ hộ khẩu/ xác nhận cư trú, CCCD; Giấy khám sức khỏe; 02 ảnh 3×4 (không quá 06 tháng tính từ ngày nộp đơn); Bản sao quyết định thôi việc của đơn vị đã làm việc gần nhất (nếu đã đi làm).Nơi nhận hồ sơ giấy và phỏng vấn: Hội sở CEP, số 14C Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM (nhận cả Thứ 7, Chủ nhật và bằng đường bưu điện).

Lịch trình tuyển dụng:

Nhận hồ sơ giấy và hồ sơ điện tử: 26/12/2023.Phỏng vấn: 28/12/2023.Thử việc: 01/01/2024.

Lưu ý:

Ứng viên chủ động theo dõi Lịch trình tuyển dụng trên Web.Lịch trình tuyển dụng có thể thay đổi, ứng viên thường xuyên theo dõi để nắm thông tin.Ứng viên có thể nhận lại hồ sơ tại Phòng bảo vệ sau 03 ngày làm việc kể từ ngày niêm yết danh sách và hạn cuối ngày 15/01/2024.


  • Thu nhập tương xứng hiệu suất, hiệu quả lao động.
  • Được hưởng các đãi ngộ theo quy định CEP và nhiều cơ hội phát triển trong nghề nghiệp.

  • Thực hiện các công tác về chính sách, chế độ bảo hiểm cho cán bộ nhân viên.
  • Tham gia công tác tổ chức sự kiện: lập kế hoạch, chương trình, phân công phối hợp tổ chức; liên hệ đàm phán đối tác; công tác hậu cần, kiểm tra tiến độ, giải quyết phát sinh.
  • Rà soát, cập nhật các văn bản liên quan nghiệp vụ chuyên môn của phòng đáp ứng yêu cầu nội bộ và quy định pháp luật nhà nước.

Vào đầu thập niên 90, Liên đoàn Lao động Tp.HCM chủ trương gắn kết các hoạt động công đoàn với hoạt động xã hội nhằm tham gia thực hiện mục tiêu giảm nghèo, tạo việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp trong công nhân và người lao động nghèo. Một trong những trở ngại khi thực hiện hoạt động tạo việc làm là thiếu nguồn tín dụng sẵn có để người lao động nghèo có thể bắt đầu công việc kinh doanh nhỏ, tạo thu nhập. Liên đoàn Lao động Tp.HCM đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát, học tập những mô hình tạo việc làm và cải thiện an sinh cho người nghèo hiệu quả của một số quốc gia trên thế giới. Trong đó, mô hình Ngân hàng Grameen của Bangladesh – được đánh giá là mô hình phù hợp nhất với bối cảnh kinh tế xã hội của Việt Nam ở thời điểm này. Thông qua hoạt động cung cấp các dịch vụ tín dụng, tiết kiệm nhỏ cho các hộ gia đình nghèo ở cả nông thôn và thành thị đã góp phần giảm nghèo rất hiệu quả.


Đăng lúc: 14/03/2023 15:13:48
Đăng lúc: 14/03/2023 15:12:06

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm