Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có kiến thức về Loyalty và các chỉ số về Loyalty/ CRM, có hiểu biết về nghiệp vụ và hạ tầng công nghệ APP và CRM, Có kiến thức về marketing
Có kiến thức về hành trình khách hàng Loyalty/ Có kinh nghiệm vận hành các chỉ số Retention, Churn và đo lường NPS
Ưu tiên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các dự án Loyalty/ CRM trong lĩnh vực FMCG/ Bán lẻ
Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Phụ cấp cơm trưa.
Nghỉ hưởng 12 ngày phép/năm và nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00)
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch CRM với đối tượng khách hàng trung thành.
Phối hợp với các phòng ban đảm bảo các kế hoạch/ chiến lược CRM được thực hiện đúng chủ trương và vận hành.
Phối hợp cùng trưởng nhóm và trưởng phòng ban xây dựng các kế hoạch truyền thông/khuyến mại theo mùa vụ nhằm gia tăng mục tiêu: tăng trưởng khách hàng mới (net-new-customers add), AOV, Thời gian mua hàng và Thanh toán.
Phối hợp cùng trưởng nhóm/ trưởng bộ phận xây dựng các kế hoạch hợp tác với các đối tác để gia tăng OI cho kênh Loyalty.
Chịu trách nhiệm triển khai các kênh truyền thông qua app và đáp ứng: Theo dõi, phân tích, báo cáo.
Chịu trách nhiệm giám sát các nội dung app và hình ảnh phù hợp đối tượng mục tiêu và đáp ứng chiến lược trọng tâm theo ngày, tuần, tháng.
Phối hợp cùng phòng ban Trade để xây dựng các chiến dịch bằng hình thức Gamification trên app nhằm gia tăng hiệu quả (doanh thu, traffic).
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty quyết định đặt tên là “FamilyMart” thể hiện mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống nhượng quyền và trụ sở chính của FamilyMart sẽ phát triển với nhau như một gia đình.