Tốt nghiệp trung cấp trở lên Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt ( tốc độ từ 55 trở lên) Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng Thời gian làm việc Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Tương lai sẽ xoay ca từ 6:00 - 01:00 sáng hôm sau) |
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương |
Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía
người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến
mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng
dẫn. Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn. |
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững. |