- Nam/nữ tuổi từ 24 đến 35, tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Quản trị nhân sự, lao động tiền lương, Quản trị nhân lực hoặc các ngành nghề khác liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động và nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi.
- Chấm công và tính lương cho CBNV công ty.
- Theo dõi việc nghỉ phép của CBNV trong công ty.
- Thực hiện công tác Bảo hiểm bắt buộc (90%) và Bảo hiểm tự nguyện (10%).
- Thực hiện các thủ tục về thuế TNCN và hỗ trợ thực hiện quyết toán thuế TNCN.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
- Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Công ty.
- Soạn thảo hợp đồng lao động cho CBNV.
- Thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu từ BLĐ.