Trang chủ > Tin tuyển dụng > NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ LOGISTICS

CTY TNHH VẬT LIỆU VÀ THIẾT BỊ LOGIPACK

Địa chỉ: *** P2 Tân Bình
Điện thoại: 09099***
Email: ***logipack.vn

NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ LOGISTICS

Đăng lúc: 13/03/2024 14:10:35, bởi Nguyễn Thị Quỳnh Trâm
Ngành: Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 238
Số lượng tuyển: 3
Hạn nộp: 30/04/2024

-1

Yêu thích công việc kinh doanh

- Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động và tự lập với mọi sự thay đổi

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, khả năng phối hợp đội nhóm tốt trong xử lý vấn đề

- Có tính trách nhiệm, trung thực, tinh thần cầu tiến

- Thông thạo vi tính văn phòng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh

- Có kinh nghiệm sales là 1 lợi thế được ưu tiên.

- Ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các khối ngành liên quan.


Lương căn bản + phụ cấp: theo thỏa thuận

- Phụ cấp bán hàng + hoa hồng bán hàng: theo chính sách công ty

- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước

- Được hướng dẫn nghiệp vụ liên quan ngành kinh doanh và sản phẩm.

- Được hỗ trợ trang thiết bị căn bản phục vụ cho công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân

 


Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh

- Sản phẩm kinh doanh: các Dịch Vụ Vận Chuyển Quốc Tế và Nội địa (dịch vụ vận tải đường biển, đường bộ, đường sắt, đường hàng không quốc tế và nội địa); các Dịch Vụ nội địa (dịch vụ thủ tục hải quan, dịch vụ xe giao hàng tận nơi, xin giấy chứng nhận/giấy phép sản phẩm xuất nhập khẩu…); dịch vụ thuê kho.

- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

- Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao

- Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh

- Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng

- Chăm sóc và quản lý khách hàng duy trì việc bán hàng và thương hiệu dịch vụ kinh doanh

- Thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tuần/hàng tháng/hàng quý gửi Quản lý và ban lãnh đạo

- Năng động tiếp cận thị trường bên ngoài để cập nhật các thông tin liên quan ngành và dịch vụ

- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng được phân công của Quản lý


Công Ty TNHH Tiếp Vận Logiworld Việt Nam được thành lập năm 2011, có trụ sở chính tại TP.HCM. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (AIR/SEA/LAND) và đặc biệt trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức đến và đi trên toàn thế giới với hơn 100 nhân viên tại các văn phòng khác nhau

Chúng tôi đã làm việc với một mạng lưới toàn cầu gồm các đối tác trong và ngoài nước đáng tin cậy và chuyên nghiệp cũng như nhiều hãng vận tải biển và hãng hàng không được chọn lọc, mang đến cho bạn sự đảm bảo rằng lô hàng của Quý Khách sẽ đến đích an toàn và đúng giờ.

Chúng tôi hiểu rằng chuyến hàng của Quý Khách không chỉ là hàng hóa mà còn là uy tín của Quý Khách trong kinh doanh. Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm uy tín của Quý Khách chính là uy tín của chúng tôi.

Tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cạnh tranh”

Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm