Trang chủ > Tin tuyển dụng > CHUYÊN VIÊN CONTENT

Bệnh viện Doanh nghiệp CVG Shark Group (Công ty CP TM DV CVG Hồ Chí Minh)

Địa chỉ: ***g An Khánh, Thành phố Thủ Đức
Điện thoại: 0842***
Email: ***eohcm.edu.vn

CHUYÊN VIÊN CONTENT

Đăng lúc: 04/04/2024 10:39:09, bởi Phạm Thịnh
Ngành: Kinh doanh/Tiếp thị/Marketing
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: CHUYÊN VIÊN CONTENT
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 141
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 15/05/2024

2

  • Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Tư duy hình ảnh, nhạy bén trong nội dung;
  • Tư duy nhanh. Làm kế hoạch, báo cáo tốt, chi tiết rõ ràng;
  • Có tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi;
  • Ưu tiên biết đến Học viện CEO miền Nam và Thầy Ngô Minh Tuấn;
  • Có laptop cá nhân

  • Lương cứng 10-12M + lương mềm theo hiệu quả kinh doanh;
  • Tổng thu nhập: 12 - 16M;
  • Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật và Công ty;
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp;
  • Có cơ hội được đào tạo và tham gia các Khóa học giá trị của Học viện CEO miền Nam, CEO Holdings địa phương;
  • Sáng từ 08h30 - 12h00. Chiều 13h00 - 17h30 từ T2 - T6 (sáng T7 làm việc Online);
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định chung của Luật Lao động.

  • Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch Content Marketing.
  • Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của Công ty.
  • Xây dựng và quản lý nội dung, kịch bản video/hình ảnh trên website, fanpage và các nền tảng khác của Công ty.
  • Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
  • Chỉnh sửa, hiệu chỉnh và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
  • Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
  • Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
  • Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của Content Marketing và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
  • Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
  • Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
  • Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức event (nếu có).
  • Báo cáo định kỳ cho Trưởng/Phó phòng.

BỆNH VIỆN DOANH NGHIỆP CVG LÀ AI?

  • BỆNH VIỆN DOANH NGHIỆP CVG là đại diện chính thức của Tập toàn CEO Việt Nam Global do thầy Ngô Minh Tuấn sáng lập. Thấu hiểu được “nỗi đau” của cộng đồng khởi nghiệp cũng như tầm quan trọng của hệ sinh thái hỗ trợ, BỆNH VIỆN DOANH NGHIỆP CVG mong muốn mang lại những khóa học giá trị, thiết thực, cung cấp kiến thức cần có và sự tự tin cho các doanh nhân trẻ.
  • Đồng thời tạo dựng hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp từ gọi vốn, đào tạo nhân sự, bác sỹ doanh nghiệp, kết nối thương mại để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng như thúc đẩy nền kinh tế của nước nhà.

SỨ MỆNH

  • BỆNH VIỆN DOANH NGHIỆP CVG ra đời với sứ mệnh là Nơi tư vấn và cung cấp hệ thống giải pháp toàn diện, thực tiễn cho doanh nhân và doanh nghiệp.
  • Tạo nên nguồn động lực đối với những khát vọng khởi nghiệp, hướng tới tương lai vì một Việt Nam thịnh vượng.
  • Với ý nghĩa đó, BỆNH VIỆN DOANH NGHIỆP CVG cùng Tập đoàn CEO Việt Nam Global không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ trong và ngoài nước nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của Tập đoàn ngày càng hạnh phúc, an lạc.

TẦM NHÌN

  • Đến 2028, BỆNH VIỆN DOANH NGHIỆP CVG hứa hẹn sẽ trở thành Trung tâm tư vấn và cung cấp giải pháp toàn diện cho hàng chục nghìn Doanh nhân và Doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Nâng đỡ khởi nghiệp và cung cấp đầy đủ hồ sơ gọi vốn cho hơn 6.000 Start-Up
  • Tạo công việc cho hơn 300.000 lao động

NGƯỜI SÁNG LẬP TẬP ĐOÀN CEO VIỆT NAM GLOBAL

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Suy nghĩ phải TRUNG THỰC
  • Hành động phải GIÁ TRỊ
  • Ứng xử CHÂN THÀNH

TRIẾT LÝ VẬN HÀNH

  • Đối với chính mình: Đừng làm việc, nếu bạn không hiểu được việc làm của bạn có ý nghĩa gì với chính cuộc sống của bạn.
  • Đối với khách hàng: Đừng bán hàng, nếu chính bạn thấy rằng sản phẩm, dịch vụ mà bạn chuẩn bị cung cấp cho khách hàng không làm cho cuộc sống của khách hàng tốt lên.
  • Đối với nội bộ Tập đoàn và BỆNH VIỆN DOANH NGHIỆP CVG: Không có khái niệm người cũ, người mới, chức cao, chức thấp, người ngoài, người nhà. Chỉ có khái niệm: “Người có giá trị”

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm