- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Tiếp Thị hoặc các ngành có liên quan khác
- Giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại
- Hiểu về dịch vụ khách hàng
- Chịu làm ca và chịu áp lực tốt.
-Lương cứng 6.500.000 VND + Phụ cấp cơm 40.000/ngày + bonus theo năng lực.
-Thử việc 100% lương + tất cả các chế độ phúc lợi ngay khi nhận việc;
-15 ngày phép năm, các ngày nghỉ lễ, tết
-Bảo Hiểm theo quy định, có thêm thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện
-Được đào tạo, cơ hội thăng tiến rộng mở
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và xử lý theo quy trình vận hành của phòng Dịch Vụ Khách Hàng.
- Cung cấp đầy đủ các thông tin, ghi nhận các yêu cầu và giải quyết các phản ánh của khách hàng để chắc chắn rằng khách hàng được hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của FEC.
- Xác minh thông tin và phản hồi các yêu cầu đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác
- Đề xuất các phương án xử lý các thông tin, yêu cầu và phản ánh của khách hàng một cách hiệu quả
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Nhóm
- Công việc làm việc tại văn phòng
- Địa điểm: 144 Cộng Hòa, Quận Tân Bình.
- Thời gian: 1 Tuần nghỉ 2 ngày. 1 ca làm 8 tiếng rưỡi. Ca sớm nhất bắt đầu từ 7AM, ca về trễ nhất lúc 7PM.
Tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE CREDIT đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động Tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (được nhận diện với Thương hiệu FE CREDIT) vào tháng 02/2015.
Tháng 10/2021, VPBank hoàn tất việc bán 49% vốn điều lệ của FE CREDIT cho Công ty Tài chính Tiêu dùng SMBC (SMBCCF), một công ty con do tập đoàn Sumitomo Mitsui Financial Group của Nhật Bản sở hữu 100% vốn. Đồng thời, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng cũng được đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC.