- Đam mê công nghệ thông tin
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và tinh thần làm việc nhóm
- Có kỹ năng xử lý trong công việc, giải quyết vấn đề 1 cách linh hoạt.
- (PARTIME / FULLTIME) CÓ HỖ TRỢ LƯƠNG, DẤU THỰC TẬP
- MÔI TRƯỜNG GEN Z THOẢI MÁI, NĂNG ĐỘNG
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ: website, facebook, google...
- Làm kế hoạch, báo giá dịch vụ cho khách hàng để tiến hành đàm phán thương lượng kí hợp đồng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc chăm sóc khách hàng cũ, khám phá và phát triển thị trường