Trang chủ > Tin tuyển dụng > CV/CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Cá nhân

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

Địa chỉ: *** Kiêu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 1900 555 590 -***
Email: ***tt.edu.vn

CV/CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Cá nhân

Đăng lúc: 17/06/2024 11:25:01, bởi Lê Thế Đông
Ngành: Hành chính/Nhân sự
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Thời vụ
Vị trí:
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 145
Số lượng tuyển:
Hạn nộp: 15/07/2024


- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo dành cho CBNV chuyên nghiệp, bài bản.

- Ưu tiên ứng viên có trên 6 tháng kinh nghiệm NGÂN HÀNG, Sales, tư vấn Bảo hiểm, Bất động sản, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng.


- Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên.

- Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân, ...

- Mức thu nhập theo năng lực, thưởng các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài.

- Chuyên viên Quan hệ khách hàng sẽ được tham gia khóa Đào tạo chuyên nghiệp tại VAB và bên ngoài bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

- Cơ hội thăng tiến vượt bậc với Chương trình Cán bộ Nguồn “VietABank NextGen”.

- Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân.

- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.

- Được cấp máy tính làm việc, điện thoại,...

- Phụ cấp ăn uống, điện thoại và nhiều loại phụ cấp khác tùy vị trí.


- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm, huy động và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng.

- Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ.

- Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng.

- Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm.

- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD.



Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam: Công ty tài chính cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng. Trải qua 20 năm VietABank đã và đang từng bước xây dựng và phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là đơn vị Ngân hàng Uy tín hàng đầu với nền tảng văn hóa được xây dựng trên 4 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm, Chính trực, Đam mê, Trung thành. Đó là một hành trình đầy tự hào của VietABank, một câu chuyện nhiều màu sắc về những thành công của chúng tôi được tạo nên từ những con người VietABank. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc trách nhiệm, năng suất và chuyên nghiệp với chế độ đãi ngộ, phúc lợi, thỏa đáng và cạnh tranh


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm