Trang chủ > Tin tuyển dụng > HCM-MKT1_Content Creator Intern

CÔNG TY CỔ PHẦN P.A.C.C

Địa chỉ: ***ng 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 09037***
Email: ***tt.edu.vn

HCM-MKT1_Content Creator Intern

Đăng lúc: 26/08/2024 10:38:43, bởi Lê Thế Đông
Ngành: Truyền thông đa phương tiện
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Bán thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 164
Số lượng tuyển:
Hạn nộp: 30/08/2024


- Đang là sinh viên năm 3-4 của các trường CĐ/ĐH và đang theo học chuyên ngành Marketing và những nhóm ngành liên quan.

- Yêu thích môi trường làm việc năng động, tư duy và sáng tạo không ngừng.

- Có kinh nghiệm sản xuất các short video trên nền tảng TikTok, quay không gian, sản phẩm.

- Có khả năng xây dựng kịch bản video, sáng tạo nội dung video.

- Kỹ năng các phần mềm dựng video cơ bản: Cap Cut...

- Nắm bắt xu hướng hiện tại, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.

- Vui tính và thoải mái việc đứng trước ống kính, livestream.


- Mức lương cơ bản: 1.200.000 + sản phẩm video hoàn thiện ( 30.000/video ).

- Thời gian làm việc RẤT linh động.

- Tham gia những chương trình của công ty như Bonding Time, Tiệc Sinh Nhật....

- Được xem xét lên những vị trí chính thức liên quan để gắn kết lâu dài.


- Lập kế hoạch và xây dựng nội dung phát triển kênh.

- Sáng tạo nội dung, ý tưởng và lên kịch bản phù hợp cho video trên các nền tảng TikTok, Instagram, Facebook,...

- Quay và sản xuất video cho các nền tảng (TikTok, Instagram, Facebook,...).

- Nghiên cứu, phân tích về những xu hướng video hiện tại trong ngành F&B.

- Đảm bảo các video thành phẩm theo đúng chuẩn Brand Guideline của thương hiệu.

- Đề xuất và làm việc với các KOLs/ KOCs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch marketing.

- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả công việc sáng tạo.

- Tham gia vào các dự án sáng tạo của công ty và đồng hợp tác sáng tạo với đối tác.

- Tham gia cùng phòng marketing đi thị trường và chi nhánh để hiểu hơn về khách hàng, đối thủ, nội tại doanh nghiệp.

- Thực hiện các công tác hành chính cơ bản: đề xuất, đề nghị,...


Năm 2016, PACC được thành lập và gia nhập ngành F&B với cá tính và tinh thần nhiệt huyết, năng động, trẻ trung, luôn đổi mới và sáng tạo.


Trải qua 8 năm hình thành, từ những viên gạch và bước đi nhỏ nhất, PACC tự hào vì đã trải qua các giai đoạn phát triển từ một nhà hàng thành một chuỗi, từ một thương hiệu đến nhiều thương hiệu khác nhau. Chúng tôi khác biệt và tạo ra giá trị thông qua sự hiểu biết về ngành nghề và khách hàng, cũng như luôn mang tính cách của doanh nghiệp vào từng thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.


Trong bối cảnh người tiêu dùng chỉ có ba sự lựa chọn làm điểm đến giải trí, một là các nhà hàng sang trọng tập trung ở khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh; hai là quán ăn mang đậm chất dân dã Việt Nam; ba là các quán nhậu vỉa hè, PACC đã đem một làn gió mới với mô hình “Beer Garden” đầu tiên mang tên BA GÁC. Qua 8 năm không ngừng nỗ lực vì khách hàng, đến nay BA GÁC đã phát triển mạnh với 6 chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập.


Không dừng lại ở đó, FIREWORKS tiếp tục ra đời theo mô hình Social Dining Restobar phục vụ món sống - nướng và thức uống thủ công theo phong cách Châu Á đương đại.


PACC sẽ tiếp tục phát triển và không ngừng hoàn thiện để đạt được mục tiêu “Phát triển con người toàn diện nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”.


Đăng lúc: 26/08/2024 10:44:48

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm