- Bachelor's degree in Graphic Design or a related field (or equivalent work experience)
- Minimum of 3 years of professional graphic design experience, preferably in e-commerce or a related industry
- Proficiency in Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign, etc.)
- Excellent communication and collaboration skills. Ability to work in a fast-paced environment and adapt to changing priorities
- A growth mindset and willingness to experiment and learn from outcomes
- Attention to detail and a commitment to producing high-quality work.
- Experienced in design for women or moms is a plus. Stay up-to-date with design trends to continuously improve our design standards is a big plus
- Bằng cử nhân Thiết kế đồ họa hoặc lĩnh vực liên quan (hoặc kinh nghiệm làm việc tương đương)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, tốt nhất là trong thương mại điện tử hoặc ngành liên quan
- Thành thạo Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.)
- Kỹ năng giao tiếp và cộng tác tuyệt vời. Khả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh và thích ứng với các ưu tiên thay đổi
- Tư duy phát triển và sẵn sàng thử nghiệm và học hỏi từ kết quả
- Chú ý đến từng chi tiết và cam kết tạo ra tác phẩm chất lượng cao.
- Có kinh nghiệm thiết kế cho phụ nữ hoặc các bà mẹ là một lợi thế. Luôn cập nhật các xu hướng thiết kế để liên tục cải thiện các tiêu chuẩn thiết kế của chúng tôi là một lợi thế lớn
- Competitive salary
- Health insurance and other benefit
- Opportunity for professional growth and development
- Dynamic and collaborative work environment
- Mức lương cạnh tranh
- Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác
- Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp
- Môi trường làm việc năng động và hợp tác
- Create visual graphics for our website, social media, and other marketing materials
- Take photos (product details) for marketing materials if needed
- Collaborate with cross-functional teams to conceptualize and execute design for marketing campaign
- Produce high-quality and on-brand visuals that resonate with our target audience
- Adapt and iterate designs based on user feedback and performance metrics
- Manage multiple projects simultaneously and meet tight deadlines without compromising quality
- Tạo đồ họa trực quan cho trang web, phương tiện truyền thông xã hội và các tài liệu tiếp thị khác của chúng tôi
- Chụp ảnh (chi tiết sản phẩm) cho các tài liệu tiếp thị nếu cần
- Hợp tác với các nhóm chức năng chéo để khái niệm hóa và thực hiện thiết kế cho chiến dịch tiếp thị
- Tạo ra hình ảnh chất lượng cao và phù hợp với thương hiệu, tạo được tiếng vang với đối tượng mục tiêu của chúng tôi
- Điều chỉnh và lặp lại các thiết kế dựa trên phản hồi của người dùng và số liệu hiệu suất
- Quản lý nhiều dự án cùng lúc và đáp ứng thời hạn chặt chẽ mà không ảnh hưởng đến chất lượng
Công ty cổ phần Seedcom là công ty đầu tiên thực hiện mô hình New Retail tại Việt Nam, áp dụng các công nghệ vào hoạt động kinh doanh, hướng đến những trải nghiệm của khách hàng.
Doanh nghiệp này được sáng lập vào năm 2014 bởi ông Đinh Anh Huân- một trong 5 người đồng sáng lập Công ty cổ phần Thế Giới Di Động. Được biết, sau khi Thế giới di động lên sàn chứng khoán, ông Đinh Anh Huân đã bán ra toàn bộ cổ phiếu MWG nắm giữ và sáng lập nên Seedcom.
Sau nhiều thay đổi, tại thời điểm tháng 6/2022, vốn điều lệ của doanh nghiệp này là gần 753,5 tỷ đồng; trong đó, Công ty CP Seedcom Investment nắm giữ 91,669% và quỹ Ficus Asia Investment (Singapore) sở hữu 8,33%.
Hiện, ông Đinh Anh Huân là Tổng Giám đốc Seedcom còn ông Nguyễn Hoành Tiến là Chủ tịch HĐQT.
Seedcom được biết đến nhiều hơn với vai trò chủ sở hữu chuỗi cà phê The Coffee House. The Coffee House là một trong những chuỗi cafe lớn nhất Việt Nam về quy mô và doanh thu với 155 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.