Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn đã từng làm việc trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng online.
Kỹ năng: Quản lý công việc, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý vấn đề, tư vấn qua điện thoại; Thành thạo tin học văn phòng; Có thể làm việc nhóm
Thái độ: Nhanh nhẹn, có nhiệt huyết, máu lửa và đam mê thử thách ở vị trí kinh doanh; biết lắng nghe, kiên trì, nhẫn nại và có thái độ tích cực trong mọi tình huống
Ưu tiên: Nữ và có đam mê và nhanh nhạy về công nghệ, sử dụng tốt các nền tảng xã hội là một lợi thế.
Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành.
Có Laptop.
Thu nhập: 6.000.000VND - 8.000.000VND + hưởng hoa hồng theo KPIs (ngay từ thử việc) (thu nhập 7 -15 triệu tuỳ theo năng lực).
ĐƯỢC ĐÀO TẠO trước khi bắt đầu công việc, Tham gia các chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng/ kiến thức chuyên sâu.
Cơ hội thăng tiến lên cấp Trưởng nhóm sau thời gian từ 3 - 4 tháng.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hoà đồng.
Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức, được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước và chính sách của công ty.
Tiếp nhận Data nóng hàng ngày từ phía quản lý ( là Data trong ngành dịch vụ như hair salon, beauty salon, nails, spa, ...)
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn sản phẩm/ứng dụng và chốt đơn hướng dẫn cho khách cài đặt ứng dụng Vio.
Đảm bảo số lượng cuộc gọi hàng ngày.
Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật vào cơ sở dữ liệu, lưu trữ lịch sử/chú thích cuộc gọi với khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc;
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc về ứng dụng, dịch vụ cho khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời (nếu có);
Thường xuyên theo dõi báo cáo kết quả công việc và liên tục cải thiện kỹ năng, đảm bảo chỉ tiêu KPIs cam kết;
Duy trì mối qua hệ tốt với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tạo điều kiện cho sự phát triển dài hạn.
Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.